Đến với Lasik’s day 2018, người bị tật cận thị sẽ đượchỗ trợ 50% chi phí phẫu bằng phương pháp Lasik, áp dụng trên cả nước tại hệ thống  BV Mắt Sài Gòn, từ 15/05 - 31/08/2018.

Lasik là phương pháp dùng tia laser tác động lên giác mạc để làm thay đổi độ cong giác mạc, do đó điều chỉnh được các tật khúc xạ của mắt.Phẫu thuật Lasik không đau, bệnh nhân lấy lại được thị lực nhanh chóng (có thể nhìn rõ tối đa mà không cần kính).

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút, sau đó ra về ngay trong ngày.

{keywords}
 

Theo BS Ngô Thị Lan, Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội, những đối tượng có thể tiến hành phẫu thuật là người đủ 18 tuổi trở lên, không có bệnh lý tại mắt, độ khúc xạ ổn định.

Đây là điều kiện chung, còn để quyết định có thể phẫu thuật Lasik hay không, mọi người phải đi khám, đo độ dày giác mạc, chụp bản đồ giác mạc… Căn cứ trên tật khúc xạ mà bạn mắc phải, cùng với các kết quả cận lâm sàng, bác sĩ sẽ có đánh giá và đưa ra chỉ định cụ thể.

Đây cũng chính là cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên và tất cả những bạn hiện đang mắc tật Cận - Viễn - Loạn thị và mong muốn thoát khỏi cặp kính cận.

{keywords}
 

Để tham gia chương trình các bạn cần truy cập vào Website hoặc Fanpage của BV Mắt Sài Gòn như sau:

http://www.matsaigon.com/

https://www.facebook.com/bvmatsaigon/

https://www.facebook.com/hoimatcanthi/

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900555553

Ngọc Minh