Nhiều mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa cho con khỏe mạnh bằng cách giữ gìn vệ sinh cho trẻ và hướng dẫn trẻ rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học. Trong số đó, rất nhiều mẹ đã chọn sữa dê.

Để trẻ khỏe mạnh, cần chăm sóc tốt hệ tiêu hóa

Hầu hết các bậc phụ huynh đều quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho con bằng cách cho con ăn nhiều, ăn thức ăn bổ dưỡng. Nhưng ít người biết rằng, để trẻ khỏe mạnh, trước tiên cần phải chăm sóc hệ tiêu hóa cho tốt. Bởi với hệ tiêu hóa tốt, đầy đủ các enzyme và lợi khuẩn, nguồn dinh dưỡng đưa vào cơ thể mới không bị “lãng phí”.

Theo Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Thị Tường Vi - Viện phó Viện dinh dưỡng lâm sàng: “Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể trẻ nhỏ tăng từ 70-80% sức đề kháng, và đó là điều kiện bắt buộc để các dưỡng chất có thể được hấp thu tối đa”.

Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa được coi là "bộ não thứ 2" khi chứa hàng trăm triệu nơron thần kinh, tác động đến sức khỏe, cảm xúc của con người. Chúng cảm nhận, vận chuyển các thông tin và truyền đạt tới những cơ quan ngoài đường ruột, điều hành hoạt động của hocmon sản sinh ra tế bào miễn dịch... (Theo Công trình nghiên cứu của Giáo sư John Furness và Marcello Costa - Đại học Y Flinders, Australia)

Chọn sữa dê để chăm sóc hệ tiêu hóa cho con

Nhờ tiếp cận với nhiều thông tin, các mẹ Việt ngày nay đang dần có sự thay đổi tích cực trong phương pháp chăm con. Sức khỏe không chỉ đến từ số lượng và chất lượng bữa ăn, mà quan trọng hơn là khả năng hấp thu những dưỡng chất đưa vào cơ thể.

Chính vì vậy, rất nhiều mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa cho con khỏe mạnh bằng cách giữ gìn vệ sinh cho trẻ và hướng dẫn trẻ rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh; áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng giữa các nhóm chất: đạm, bột đường, chất béo, vitamin và khoáng chất; lựa chọn sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ…Và trong số đó, rất nhiều mẹ đã chọn sữa dê.

Mẹ Vũ Ngọc Ánh (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Có một khoảng thời gian Bun rất lười ăn, tiêu hóa lại không tốt, thường xuyên đầy bụng, táo bón, mẹ đã đổi nhiều loại sữa cho con mà đều không hợp. Được cô bạn thân dẫn đi dự hội thảo về dinh dưỡng cho trẻ, các chuyên gia phân tích về những đặc điểm của sữa dê mẹ đã thấy mừng mừng rùi. Đánh liều mua một hộp về cho con dùng thử, ai dè "thử" đến giờ luôn. Trộm vía con hợp sữa nên ăn ngoan, mạnh khỏe, đặc biệt là táo bón, đầy bụng cũng “bái bai” luôn”.


{keywords}

Bé Bun không còn tình trạng táo bón, đầy bụng sau khi sử dụng sữa dê

Sữa dê Dairygoat gây ấn tượng mạnh

Mới đây, sữa dê Dairygoat đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bố mẹ và các bé bằng chương trình tặng quà miễn phí “Vui Trung thu - Quà tặng từ Dairygoat”.

Sau khi nhận được quà gồm 02 gói sản phẩm Goatlac 4 và cho con dùng thử, đã có rất nhiều mẹ có phản hồi tích cực về hương vị thơm ngon và hiệu quả có thể nhận thấy ngay đối với hệ tiêu hóa của các bé.

Mẹ Phùng Thanh Xuân (31 tuổi, Hà Nội) vui mừng khi con thích thú với vị sữa dê: “Mình muốn dùng thử sữa dê lâu lắm rồi nhưng cứ ngại mua cả hộp sợ con không hợp thì lãng phí, dù nhiều mẹ xung quanh mình cho con uống sữa dê Dairygoat khen lắm, vừa mát mà lại tốt cho hệ tiêu hóa. Cho Dumbo uống thử ai ngờ con thích cứ đòi uống tiếp, mà lại thấy tiêu hóa tốt nữa”.


{keywords}
Bé Dumbo thích thú với sữa dê Dairygoat

Còn Mẹ Vũ Ngọc Ánh (35 tuổi, Hà Nội) không ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các mẹ khác: “Không biết các mẹ đang cho con uống sữa gì, còn Bun nhà mình thì dùng sữa dê Dairygoat từ nhỏ, vì sữa dê rất mát và tốt cho tiêu hóa, chẳng bao giờ Bun bị táo bón cả. Đợt vừa rồi mình chia sẻ về sữa này, thấy có nhiều mẹ quan tâm hỏi về sữa. May quá đúng dịp Trung thu, Sữa dê Dairygoat có chương trình tặng quà là sản phẩm sữa dê Goatlac 4 cho các bé này”.

Biết sữa dê Dairygoat tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nên mẹ Phạm Minh Thảo (29 tuổi, Hà Nội) có ý định đổi sang sữa cho con: “Hôm nay mẹ Zin vừa nhận được gói sản phẩm Goatlac 4 của Sữa dê DairyGoat nè, cho bạn ấy uống thử thấy bạn ấy có vẻ thích chí lắm, làm 1 hơi hết veo luôn. Chắc mẹ Zin sẽ đổi qua sữa này xem Zin có hợp không.”

{keywords}

Sữa dê DairyGoat phù hợp tiêu chuẩn CODEX (tiêu chuẩn Châu Âu) và tiêu chuẩn của FDA (Mỹ) về dinh dưỡng công thức bổ sung cho trẻ.

Sữa dê Dairygoat giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời hỗ trợ phát triển trí não, thể chất, và đặc biệt là giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

Website: www.dairygoat.vn

Facebook: www.facebook.com/suade.DairyGoat.vn/

Hotline: 024.7309 55 99

Lệ Thanh