Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm men vi sinh cho người lớn và trẻ nhỏ giúp hỗ trợ tiêu hóa, các bệnh lý đường ruột. Vậy chọn lựa men vi sinh nào để có hiệu quả cao?

Men vi sinh còn gọi là probiotic, thành phần chính là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột (lợi khuẩn). Trong ruột non và già (đại tràng) của chúng ta bình thường khỏe mạnh sẽ có rất nhiều lợi khuẩn cư trú ở đây và tạo hệ vi sinh vật trong đường ruột, với tỉ lệ 85 % lợi khuẩn - 15 % hại khuẩn hệ tiêu hóa sẽ hoạt động khỏe mạnh.

{keywords}
Ảnh:Lợi khuẩn là thành phần chính của men vi sinh, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Lợi khuẩn ở ruột non giúp hấp thụ thức ăn, thanh lọc ngăn không cho các chất độc vào máu gây hại cho gan, thận và các bộ phận khác trong cơ thể. Lợi khuẩn ở ruột già tham gia vào giai đoạn cuối của quá trình tiêu hóa thức ăn và bảo vệ ruột già.

Các lợi khuẩn này lên men thức ăn, sản xuất acid lactic, acid hóa đường ruột và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, hạn chế nhiễm trùng tiêu hóa, khắc phục tình trạng loạn khuẩn ruột, giúp cho hệ miễn dịch tại đường ruột tăng cường hoạt động. Nhờ đó, đường ruột khỏe mạnh để thực hiện tốt chức năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn.

Việc bổ sung lợi khuẩn từ các men vi sinh, nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường ruột và hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thức ăn, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích… là hết sức cần thiết.

Trên thị trường hiện có men vi sinh Bifina Nhật Bản:

Thứ nhất: Sử dụng công nghệ đột phá SMC bảo vệ giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng axit giúp đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày an toàn vào đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Thứ 2: Có công thức ưu Việt vượt trội 3 trong 1, mỗi gói men vi sinh Bifina có chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm đến trên 90%, nhưng lại rất nhạy cảm với axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua dạ dày, nên rất ít men vi sinh có thành phần Bifido. Đồng thời có 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacilluss và thức ăn cho lợi khuẩn là chất xơ hòa tan.

Thứ 3: Sản xuất bởi công ty dược phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Morishita Jintan, có tuổi đời 125 năm sáng chế và sản xuất dược phẩm.

Men vi sinh Bifina đưa được số lượng lợi khuẩn sống vào sâu tận ruột non và đại tràng giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề của người bị rối loạn tiêu hóa lâu năm, viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt, táo bón, trẻ nhỏ bị loạn khuẩn đường ruột, biếng ăn, kém hấp thu.

Đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn sẽ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp tiêu hóa sẽ ổn định, tăng khả năng hấp, làm lành các ổ viêm loét giúp đại tràng khỏe mạnh, không bị các triệu chứng đau bụng, đầy bụng, trướng hơi tái phát, ăn uống thoải mái, bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.
Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.
ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912 224 836
Website: http://bifina.vn/
SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh