Ngày 6/12/2015 hàng nghìn người dân Thủ Đô nông nhiệt tham gia chương trình “Run for children” để quyên góp, ủng hộ các nghiên cứu về ung thư và điều trị cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim và ung thư.

Có mặt từ sớm tại cổng chính công viên Thống Nhất đội ngũ nhân viên của THD Canada thể hiện sự nhiệt tình qua việc chuẩn bị chu đáo băng rôn, biểu ngữ… cho sự kiện

{keywords}

Chị Hoàng Thị Hòa - Trưởng phòng Nhân sự Công ty THD Canada chia sẻ, “Tôi thấy đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, phù hợp với văn hóa và sứ mệnh công ty chúng tôi. Với cương vị phụ trách phòng Nhân sự, tôi tin việc tham gia các hoạt động cộng đồng như vậy sẽ giúp gắn kết các nhân viên trong công ty cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp, các giá trị mà công ty hướng tới, đồng thời cũng góp phần ủng hộ các trẻ em không may mắn”.

Trong khi đó, bạn Ngô Hải Đăng, nhân viên phòng Kế toán của THD Canada cũng cho hay, “Khi biết công ty sẽ tham gia sự kiện này em rất hào hứng và là một trong những người đăng ký đầu tiên khi công ty phát động vì em thấy đây là một hoạt động hết sức hữu ích, vừa mang lại sức khỏe cho bản thân, vừa mang lại lợi ích cho các em nhỏ không may mắn”.

Được biết, toàn bộ nhân viên THD Canada đều nhiệt tình đóng góp bằng cả tinh thần và vật chất trích từ quỹ lương của mình ủng hộ các em thông qua hoạt động Chạy vì trẻ em này.

{keywords}

“Tôi thấy những hoạt động như thế này hết sức hữu ích, không những thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho các bệnh nhân trẻ em nghèo.Tôi cũng như các Trình dược viên khác cảm thấy tin tưởng hơn vào công ty mình đã chọn vì những giá trị mang lại cho người bệnh”, anh Lương Đình Của - Trưởng phòng Kinh doanh của THD Canada chia sẻ cảm xúc khi tham gia “Run for children” 2015.

{keywords}

Ra đời từ năm 2000, “Run for children” là một hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa nhân văn do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ cho các nghiên cứu về ung thư và điều trị cho các trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Cuộc chạy năm nay tại Hà Nội được tổ chức vào sáng Chủ Nhật, ngày 06/12 tại cổng chính công viên Thống Nhất thu hút đông hàng nghìn cá nhân tổ chức hưởng ứng tham gia.

Minh Ngọc