Các người đẹp của làng thể thao Việt Nam như VĐV Mai Phương, VĐV điền kinh Quách Thị Lan... khiến ngày hội Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng thêm sôi động, giúp lan tỏa tinh thần thể thao về Lối sống Năng động & Lành mạnh.

{keywords}

Trong ngày hội thể thao lớn của năm 2017, VĐV Quách Thị Lan chia sẻ: “Hôm nay mình rất vui vì được tham gia vào một hoạt động ý nghĩa như thế này. Ai cũng biết rằng thể thao mang lại nhiều lợi ích như: nâng cao sức khỏe, tinh thần sảng khoái, vui vẻ... nhưng khi được truyền cảm hứng thì chúng ta mới càng có động lực để vận động. Riêng với Lan, cảm giác khi chạy ở đây khác hẳn với khi chạy thi đấu, chẳng có áp lực gì cả mà lại rất vui vì mình được chạy chung với rất nhiều người dân và các đồng nghiệp trong làng thể thao. Lan mong rằng sẽ có thêm nhiều chương trình tương tự như thế này nữa.”

Trong khi đó, cô gái xinh đẹp Mai Phương cho biết: “Tuy rằng mình đã sắp xếp được thời gian để vừa duy trì lớp học cũ vừa có thể mở thêm CLB mới, nhưng việc nhiều, tinh thần cảm thấy khá áp lực. Nhưng nhờ sống theo Lối sống Năng động &Lành mạnh mà mình cũng tự cân bằng để trở lại vui vẻ, tích cực, sảng khoái sau những lúc căng thẳng. Không khí náo nhiệt, rộn rã, đông vui hôm nay khiến mình thấy tinh thần phấn chấn và như được trở lại những ngày thi đấu đầy kỷ niệm và cảm xúc năm xưa.”

{keywords}

Mai Phương vui vẻ chụp hình kỷ niệm... và không ngại “selfie” cùng người hâm mộ.

 

{keywords}

Trong khi Quách Thị Lan nhí nhảnh tạo dáng với những người dân cùng chạy trên đường và khoe vẻ đẹp khỏe khoắn của mình.

Ông Huy cho biết: “Chúng tôi đồng hành cùng Ngày chạy Olympic 2017 vì sự kiện này hoàn toàn phù hợp với triết lý về Lối sống Năng động & Lành mạnh của Herbalife nhằm khuyến khích mọi người nỗ lực cải thiện sức khỏe ngày càng tốt hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với Ủy ban Olympic Việt Nam để tuyên truyền tầm quan trong của chế độ dinh dưỡng hợp lý hàng ngày, cũng như hoạt động thể chất cho mọi đối tượng người dân, từ thành thị đến nông thôn.”

{keywords}

Trên con đường rợp bóng cây quanh hồ Hoàn Kiếm, hơn hai ngàn thành viên của Herbalife tại Hà Nội trong trang phục trắng cùng chạy để cổ vũ cho lối sống năng động và lành mạnh. Dẫn đầu đoàn chạy là ông Phạm Tường Huy - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam.

Đây là năm thứ hai Herbalife Việt Nam tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tiếp tục nhận được sự tham gia đông đảo của các thành viên tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Năm nay, có khoảng 8.000 Thành Viên Herbalife tham gia Ngày chạy tại 23 tỉnh thành trên khắp cả nước, giúp Lối sống Năng động và Lành mạnh ngày càng được lan tỏa.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là một hoạt động ý nghĩa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động, nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và Sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.

Sau buổi lễ phát động ngày 19/03 tại thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày chạy đã diễn ra trên khắp cả nước và kết thúc vào ngày 26/03 với hoạt động chính diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM.

Tấn Tài