Sản phẩm Vitality Air chứa 100% không khí tinh khiết trong lành từ vườn quốc gia Banff của Canada được xem là nguồn không khí sạch và tốt cho mọi hoạt động của con người giữa môi trường ô nhiễm ngày càng trầm trọng tại các đô thị.

{keywords}

“Không khí sạch” vẫn còn là khái niệm không mấy quan tâm với nhiều người vì chúng ta vẫn hô hấp, hít thở đều đặn mỗi giây trong khi các giác quan không thể nhận biết hết mức độ ô nhiễm trong không khí đang ở mức báo động.

Riêng tại Hà Nội, trong những tháng đầu năm 2017, hàm lượng bụi PM2.5 (loại bụi nguy hiểm nhất, có thể thẩm thấu hấp thụ vào máu) đã vượt gấp đôi lượng PM2.5 cho phép theo quy chuẩn quốc gia và gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO. Chỉ số ô nhiễm không khí của Hà Nội được so sánh chỉ đứng sau thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

Không chỉ ở thủ đô, với sự gia tăng mật độ phương tiện giao thông, các loại chất thải, khí thải sinh hoạt qua việc đốt, đun nấu của các hộ gia đình cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp thì bầu không khí chung của các thành phố lớn tại Việt Nam cũng đang trở nên suy thoái.

Có không khí là có sự sống nhưng không khí bị ô nhiễm lại là nguyên nhân gây tử vong cao thứ 4 trên toàn cầu khi thúc đẩy nhanh hơn nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ, ung thư phổi, ung thư vòm họng, các bệnh viêm nhiễm mắt, giác mạc, hen suyễn và các bệnh liên quan đến đường hô hấp khác.

{keywords}

Trẻ em Trung Quốc đang sử dụng chai không khí sạch Vitality Air

Sản phẩm Vitality Air chứa 100% không khí tinh khiết trong lành từ vườn quốc gia Banff của Canada được xem là nguồn không khí sạch và tốt cho mọi hoạt động của con người giữa môi trường ô nhiễm trầm trọng.

Bạn sẽ cảm nhận ngay tức khắc sự khác biệt giữa nguồn không khí “miễn phí”chứa hàm lượng PM2.5 vượt ngưỡng mà mình hít thở mỗi giây với từng lít không khí sạch tinh khiết được khai thác trực tiếp từ các đỉnh núi, rừng của Vườn quốc gia Banff Canada và đóng chai theo quy trình thủ đảm bảo nguồn không khí sạch tinh khiết nhằm cải thiện sức khỏe và chất lượng sống cho người sử dụng qua từng chai không khí sạch Vitality Air.

Để bảo đảm trao tận tay người sử dụng những lít không khí sạch và tinh khiết, cần mất khoảng 40 giờ cho mỗi lần thu thập khoảng 200,000 lít không khí ở Banff và sử dụng công nghệ nén khí sạch ngay tại chỗ để “thâu tóm” nguồn không khí sạch không để bất kỳ chất độc hại nào xâm nhập. Quay về nhà máy sản xuất, không khí sạch được đưa vào chai tiện lợi.

“Khi không khí đến tay bạn, nó đã trải qua cả một chuyến đi dài. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào quy trình công nghệ nén, đóng chai và vận chuyển để bạn có thể sở hữu không khí giống hệt với không khí dãy thiên nhiên ở núi Rocky, với mức giá phải chăng”, đại diện của Vitality Air chia sẻ.

{keywords}

Bầu không khí sạch tại Banff có ảnh hưởng tích cực đến thể chất và tinh thần của con người

Tham khảo thêm về không khí sạch đóng chai Vitality Air tại website: http://vitalityair.com.vn

Doãn Phong