{keywords}
Nhân viên của Sanofi tham gia hiến máu tình nguyện tại 2 thành phố lớn, Hà Nội & TP.HCM, nơi tập trung nhiều bệnh viện tuyến trung ương có nhu cầu máu sạch cao.

 

{keywords}
 Nhân viên Sanofi tại Hà Nội hưởng ứng tuần lễ Hành Trình Đỏ do Viện Truyền Máu & Huyết Học Trung Ương phát động.

 

{keywords}

Tại TP.HCM, hơn 73 đơn vị máu đã được 52 nhân viên tại Nhà máy sản xuất của Sanofi trao tặng trong chương trình hiến máu được phối hợp cùng Bệnh viện truyền máu huyết học TPHCM

 

{keywords}
Ông Eric Auschitzky, Giám đốc Nhà Máy Sản Xuất, Sanofi Việt Nam cũng cùng nhân viên nhà máy tham gia sự kiện. “Tôi nghĩ bản thân tất cả nhân viên Sanofi đều luôn mong muốn có thể đóng góp một phần vào hành trình chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, không chỉ thông qua giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến của Sanofi mà còn qua những hoạt động ý nghĩa như thế này”, ông chia sẻ.

 

{keywords}
Nguồn máu cho đi càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh TP.HCM chỉ tiếp nhận được hơn 110.000 túi máu tình nguyện trong nửa đầu năm 2019, đạt 87% so với chỉ tiêu đã đề ra.

 

{keywords}
2019 là một năm đánh dấu nhiều khởi sắc trong hoạt động hiến máu tình nguyện tại Sanofi. Đầu tháng 6/2019, Sanofi đã phối hợp cùng Amcham Việt Nam tổ chức hoạt động hưởng ứng  Ngày Thế giới Tôn vinh Người Hiếu máu 2019.

 

{keywords}
Hiến máu ở người khỏe mạnh còn là cách để tự kiểm tra và giám sát sức khoẻ, giúp giảm nguy cơ ứ đọng sắt, nguy cơ bệnh tim mạch, đồng thời giúp cơ thể sản sinh lượng máu mới.

 

{keywords}
Chương trình “Hành trình Đỏ” năm 2019 dự kiến kéo dài đến hết tháng 7/2019 và dự định đóng góp 60.000 đơn vị máu vào quỹ máu dự trữ quốc gia.

Ngọc Minh