Cuồng phẫu thuật thẩm mĩ đến mức dù đã nâng cấp vòng ngực đến hơn 1 mét, cô gái 24 tuổi vẫn muốn tiếp tục can thiệp dao kéo trong tương lai.

Cô gái 24 tuổi có tên Nadia Sofia Nahir, đến từ London cho biết vì mong muốn trở thành “nữ thần thế hệ mới” sánh ngang với Kim Kardashian mà ngay từ năm 20 tuổi cô đã liên tiếp chi một số tiền khổng lồ cho việc nâng cấp số đo trên cơ thể. Đặc biệt, số đo vòng ngực hiện đã lên tới hơn 1 mét, cỡ 34JJ - với dung tích tiêm vào lên tới 1.100cc.

Chia sẻ với The Sun, Nadia cho biết, trước đây cô không may sở hữu thân hình "phẳng lỳ" như đàn ông, không có ngực cũng không có mông. Chính vì vậy cô luôn khao khát trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Nhưng sau khi nâng ngực, Nadia phải đối diện với khá nhiều khó khăn: với số đo hiện tại, cô không thể nằm sấp, bộ ngực liên tục chèn ép khi ngủ gây khó thở,... Không chỉ thế, việc di chuyển của Nadia cũng gây rắc rối khi cô không thể bước lên tàu điện ngầm vào giờ tan tầm hay mang vòng 1 của mình tới nơi có áp suất cao, bởi lẽ chúng có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

{keywords}

Chân dung Nadia Sofia Nahir, cô gái sử hữu vòng 1 khổng lồ

Ngoài nâng ngực, Nadia còn chỉnh sửa vòng 3 bằng phương pháp cấy mỡ tự thân và tiêm chất làm đầy môi cứ 3-4 tháng/lần. Tổng chi phí tốn 15.000 bảng Anh - tương đương 459 triệu đồng.

Mặc dù đứng trước bao nhiêu hậu quả đáng sợ, cô gái trẻ vẫn rất tự hào và yêu cơ thể mình hiện tại. Nadia cảm thấy vui vì khi bước ra biển hay bất cứ đâu, mọi ánh mắt đều đổ dồn lên cơ thể mình và điều đó làm cô cảm thấy mình như một nữ thần thật sự.

Cô gái 24 tuổi cũng vô cùng yên tâm khi gia đình và bạn bè luôn ở bên ủng hộ việc thay đổi giúp mình đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Nadia còn có ý định tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 1 hoặc 3 để sớm trở thành “nữ thần thế hệ mới” sánh ngang với cô Kim “siêu vòng ba” đình đám.

An An (Dịch từ The Sun)

Bôi tinh dầu nở ngực giá 350 ngàn, người phụ nữ suýt mất luôn bộ ngực

Bôi tinh dầu nở ngực giá 350 ngàn, người phụ nữ suýt mất luôn bộ ngực

Chị Yang, đến từ Trung Quốc, là một độc giả của tờ báo Guangzhou Daily, mới đây chị đã chia sẻ với phóng viên về câu chuyện ham làm đẹp mà lại ham rẻ suýt để lại hậu quả “tiền mất tật mang” của mình.

Cô gái mù mắt khi tiêm filler: Spa dính nhiều sai phạm

Cô gái mù mắt khi tiêm filler: Spa dính nhiều sai phạm

Kiểm tra cơ sở Spa tiêm filler khiến cô gái bị mù mắt, ngành y tế TP.HCM phát hiện hàng loạt sai phạm.

Tiêm botox để trẻ mãi không già, ai ngờ bị bại liệt vĩnh viễn

Tiêm botox để trẻ mãi không già, ai ngờ bị bại liệt vĩnh viễn

Belinda Hayle - một chuyên gia trang điểm đến từ Surry, Anh, từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cho đến ngày cô phải chịu biến chứng từ việc tiêm botox trong thời gian dài.