Để có được hộp sữa chua làm hoàn toàn từ sữa tươi thơm ngon, bổ dưỡng cần cả một quá trình mang bao tâm huyết con người, tinh túy thiên nhiên và tinh hoa công nghệ.

Từ lâu, khoa học đã công nhận lợi ích rất quan trọng của sữa chua đối với sức khỏe con người, đặc biệt là sữa chua được làm từ sữa tươi sạch. Sữa chua TH true YOGURT của TH được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, hệ thống trang trại bò sữa hàng đầu Đông Nam Á.

Tại đây, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi ra sản phẩm đều được thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ hàng đầu thế giới, với các yếu tố chính như giống bò, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc và theo dõi sức khỏe đàn bò.

{keywords}

Thêm vào đó, sữa chua TH true YOGURT được đảm bảo hương vị tươi ngon nhờ quá trình lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch theo chu trình khép kín tối tân, không sử dụng chất bảo quản và các thành phần trong sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài ra, sữa chua TH true YOGURT còn rất giàu dinh dưỡng, chứa đầy đủ các thành phần quan trọng như chất đạm, béo, các khoáng chất và vitamin. Theo quy định QCVN 5-5:2010/BYT của Bộ Y tế và Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế - CODEX 243-2003, các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt phải có lượng protein tối thiểu 2,7% (2,7g/100ml). Với hàm lượng đạm lên đến 2,8 – 2,9g/100ml, sữa chua uống men sống TH true YOGURT là sản phẩm duy nhất trên thị trường đáp ứng được yêu cầu này.

{keywords}

Đặc biệt, với 1 tỷ lợi khuẩn TH.acidophilus (trong sữa chua ăn men sống) và TH.parasacei (trong sữa chua uống men sống) hoàn toàn độc quyền, sữa chua TH true Yogurt  đã được chứng minh tính hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch, giúp nâng cao thể chất, phát triển trí tuệ cho cuộc sống tươi khỏe mỗi ngày.

Với mong muốn mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em đều được thưởng thức các sản phẩm sữa cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao mà người tiêu dùng các nước tiên tiến đang được hưởng thụ, tập đoàn TH là đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam.

{keywords}

Chỉ sau 2 năm ra mắt từ tháng 12/2010, TH true MILK đã được hầu hết người tiêu dùng Việt Nam yêu mến, tin dùng và đã góp phần đặt ra một chuẩn mực tươi sạch về dinh dưỡng.

Với 3 dòng sản phẩm Sữa chua ăn, Sữa chua uống men sống và Sữa chua uống tiệt trùng đa dạng về hương vị như hương vanilla tự nhiên, các loại trái cây tự nhiên như dâu, cam, nha đam, việt quất..., sữa chua TH true YOGURT không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn tạo nên một lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

Ngân Hà