Được làm từ dòng sữa tươi Organic dồi dào dưỡng chất tự nhiên, kết hợp với bộ vi chất trong công thức TOPKID phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOPKID mang đến 3 lợi ích vượt trội.

Vẹn nguyên dưỡng chất tự nhiên

Mới đây, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới: Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true MILK Công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic.

Khi tạo ra sản phẩm này, người sáng lập thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - Chủ tịch Tập Đoàn TH Bà Thái Hương đã luôn tâm niệm “phải làm sao mang đến sản phẩm từ sữa tươi sạch thơm ngon giàu dưỡng chất tạo nền móng cho một chặng đường dài phát triển toàn diện tích cực của trẻ”.

{keywords}

Và bằng tất cả trái tim và tấm lòng người mẹ, bà đã cùng với đội ngũ các nhà khoa học của TH sáng tạo ra một công thức vàng - công thức TOPKID chăm sóc các con trong giai đoạn 10 năm thiếu thời để có sức bật về tầm vóc và thể lực cho cả một cuộc đời tương lai.

{keywords}

Được làm hoàn toàn từ Sữa tươi Organic (hữu cơ) của Trang trại TH, Sữa Tươi Tiệt Trùng TOPKID kế thừa vẹn nguyên nguồn dưỡng chất tự nhiên và hương vị thuần khiết, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

{keywords}

Bên cạnh đó, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOPKID còn được bổ sung bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ nhằm mang đến 3 lợi ích cho sự phát triển toàn diện.

Hỗ trợ phát triển Trí Não: DHA, Axit folic là những vi chất quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển trí não và thị giác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí lực;

Hỗ trợ phát triển Chiều Cao tối ưu: Bên cạnh lượng Canxi có sẵn trong sữa tươi Organic, sản phẩm bổ sung hàm lượng canxi dồi dào và Vitamin D giúp tăng hấp thu canxi giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương chắc khỏe.

Tăng đề kháng và hấp thu: Công thức TOPKID chứa Vitamin C và Vitamin nhóm B (B1, B6) đảm bảo nhu cầu tối ưu cho trẻ trong việc tăng cường miễn dịch và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não.

Ngoài ra, sản phẩm có hương vị mới lạ độc đáo chưa từng có mặt trên thị trường: Vị Kem Vanilla Tự Nhiên. Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true MILK Công thức TOPKID là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi Organic thuần khiết với vị độc đáo “mát lạnh từ kem” lan tỏa hương Vanilla tự nhiên ngọt ngào hấp dẫn khiến trẻ thêm yêu thích việc uống sữa mỗi ngày.

{keywords}
Sữa tươi công thức mang đến 3 lợi ích cho trẻ phát triển toàn diện

Tiên phong trong phân khúc sữa tươi công thức

Đến thời điểm hiện tại Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic tự hào là sữa tươi công thức đầu tiên và duy nhất trên thị trường.

Thấu hiểu tận cùng những trăn trở và luôn trân quý tình yêu thương vô bờ của mẹ, TOPKID tự hào là nhãn hàng luôn đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho con yêu những năm tháng quan trọng của lứa tuổi vàng, tạo nền tảng vững chắc cho một tầm vóc - trí lực suốt cả chặng đường tương lai. TOPKID- khỏe mạnh tự nhiên từ tình yêu của mẹ.

TH là đơn vị tiên phong trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa theo tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và Mỹ. Trang trại TH là trang trại duy nhất ở Việt Nam hiện nay có hàng ngàn bò sữa được chuyển đổi sang giống hữu cơ với quy trình sản xuất sạch, khép kín đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và tự hào giành được cúp vàng trang trại bò sữa hữu cơ cho sức khoẻ cộng đồng.

Doãn Phong