Từ những vị thảo dược quý hiếm, lương y Phạm Trọng Hùng với bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền từ nhiều năm nay đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát những cơn đau nhức kéo dài.
 
Bài thuốc gia truyền 7 đời

Lương y Phạm Trọng Hùng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống về y thuật (7 đời chữa bệnh khớp ), cho nên ngay từ nhỏ, ông đã được tiếp xúc với bệnh nhân và phần nào hiểu được những nỗi đau mà họ phải chịu đựng do căn bệnh thấp khớp hành hạ.

Lớn lên, ông quyết tâm nối nghiệp ông cha và trở thành truyền nhân thứ 7 của dòng họ Phạm Trọng chuyên chữa xương khớp. Được ông nội và cha trực tiếp uốn nắn từ nhỏ nên ông luôn có ý thức y đức sâu sắc trong nghề chữa bệnh cứu người này. Ông cho biết mình luôn đề cao chữ “Đức”, nếu không có đức thì khó mà có thể theo đuổi và thành công được với nghề y, bởi nghề y là liên quan trực tiếp đến cái quý giá nhất của con người đó là sức khỏe.

Với gần 30 năm miệt mài kết hợp cả y học hiện đại vào bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Hùng đã nghiên cứu thành công sản phẩm thuốc Phong Thấp Hoàn. Đây là dạng thuốc viên đông dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài chữa trị bệnh khớp mà không hề có tác dụng phụ.

Lương y Phạm Trọng Hùng cho biết: bài thuốc Phong Thấp Hoàn bao gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược của dãy núi Hoàng Liên Sơn, được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ can thận vừa có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp như đau khớp, thoái hóa khớp, biến dạng khớp, dính cứng khớp, giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương….

Bài thuốc Phong thấp hoàn

Làm nghề bốc thuốc chữa bệnh gần 30 năm qua, lương y Phạm Trọng Hùng đã cứu chữa cho hàng nghìn lượt người.

Cuốn sổ nhật ký người đến chữa bệnh của ông dài dằng dặc, không chỉ trong địa bàn tỉnh Lào Cai mà nhiều người từ các tỉnh như Tuyên Quang, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam,Hà Nội , TP.HCM… cũng đến khám chữa bệnh.

{keywords}
Nhiều bệnh nhân tìm đến phòng khám đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng để được khám chữa bệnh.

Là người chịu khó học hỏi và tiếp thu cái tốt, phòng khám của ông đã đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Tủ sấy dược liệu, máy triết suất thuốc đông y, máy xao thuốc, máy bao viên... Với mục đích nâng cao chất lượng của thuốc.

Trong các sản phẩm của nhà thuốc có viên thảo dược “Phong Thấp Hoàn” là sản phẩm chữa khớp rất hiệu quả, sau gần 30 năm nghiên cứu về phương thuốc trị bệnh khớp của Lương y Phạm Trọng Hùng. Đây là dạng thuốc viên đông dược chữa trị bệnh khớp.

Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn là sản phẩm được sản xuất dựa trên bài thuốc phong thấp được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm Trọng. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyết, bổ can thận, chống tái phát, đặc biệt chống lại các hiện tượng thoái hóa, biến dạng, teo cơ, cứng khớp.

Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương. Khi chữa khớp, bệnh nhân cần kết hợp với tập luyện để nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại: (0214)3820214

DĐ: 0915917495 - 0978402689.

{keywords}
 Sản phẩm thuốc Phong Thấp Hoàn được kiểm tra đầy đủ các quy trình trong sản xuất.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

An Nhiên