Ths.Bs Lê Viết Trí từng chia sẻ: “Làm việc gì cũng vậy, mình cần cái tâm”. Hơn ai hết ông nhận thức rõ được tầm quan trọng và vai trò của một vị bác sĩ đối với khách hàng bệnh nhân của mình.

Nhắc đến các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ không thể bỏ qua cái tên Ths.Bs Lê Viết Trí. Ông là một trong những Bác sĩ nghiên cứu sâu về phẫu thuật thẩm mỹ và là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật chỉnh mũi, cắt mí mắt, nâng ngực và gọt cằm cũng như điều trị chuyên sâu các vấn đề về da và giảm béo. Ông đã đem lại vẻ đẹp ngoại hình và đánh thức sự tự tin trong tầm hồn cho hàng ngàn bệnh nhân.

Đánh thức sự tự tin cho bệnh nhân

Luôn khắc cốt ghi tâm lời thề Hippocrates cùng lời dạy từ bậc danh y Hải Thượng Lãn Ông “lo cái lo của người, vui cái vui của người”, cái tâm trong nghề và lòng nhân hậu chính là đức tính đầu tiên cần có của một thầy thuốc. Ông luôn tận tâm cống hiến vì sức khoẻ, vẻ đẹp và niềm vui của bệnh nhân.

{keywords}

Ths.Bs Lê Viết Trí – Chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ

Ông có đôi bàn tay khéo léo và cái nhìn thẩm mỹ, cộng với niềm đam mê phẫu thuật vô tận đem đến kết quả tốt đẹp cho những ca chỉnh hình ông thực hiện. Không chỉ khách ở tại Việt Nam mà rất nhiều kiều bào ở nước ngoài, cũng tranh thủ nghỉ phép về nước “làm đẹp” với ông.

Có thể nói Bác sĩ Lê Viết Trí là biểu tượng tiêu biểu cho những người đam mê học hỏi và cống hiến. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP HCM, ông về làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ. Tuy nhiên, với bản tính yêu học hỏi của mình ông đã tiếp tục trau dồi kiến thức và Tốt nghiệp thạc sĩ y học chuyên ngành phẫu thuật tai mũi họng và đầu mặt cổ. Đứng từ góc nhìn của một vị bác sĩ Tai Mũi Họng đã từng điều trị và thực hiện hàng chục ngàn ca bệnh lý về mũi, ông nhận thấy rằng: “để có một chiếc mũi cao thanh thoát phù hợp với gương mặt, cải thiện sắc diện là hoàn toàn có thể làm được và nên làm”.

Cũng chính từ đây ông quyết định rẽ hướng đi theo con đường thẩm mỹ. Ông đã và đang không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch và tại đại học Y Dược TP HCM.

Với mong muốn tiếp nhận được nhiều kiến thức và cái hay của thế giới, sự học hỏi của bác sĩ Trí không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước, ông đã lên đường sang nước ngoài học tập và tốt nghiệp Thẩm Mỹ Học nội khoa và công nghệ cao tại Canada. Trong quá trình tu nghiệp và công tác tại nước ngoài ông cũng tham gia rất nhiều hoạt động và là thành viên của Hội Spa Y tế và Phẫu thuật Thẩm mỹ Canada (Canadian Association of Medical Spas and Aesthetic Surgeons).

{keywords}

Ths.Bs Lê Viết Trí (bên phải) trong buổi trao đổi chuyên môn về chăm sóc da tại khoa Thẩm Mỹ - Seneca College, Toronto Canada - tháng 11/2016

Người mang trong mình sứ mệnh “nâng tầm nhan sắc Việt”

Với những gì đã được học tập, nghiên cứu và tích lũy trong gần 20 năm làm việc từ Khám bệnh gia đình, hồi sức cấp cứu, điện tâm đồ đến chuyên sâu ngoại khoa Tai Mũi Họng và cuối cùng là phẫu thuật thẩm mỹ và cùng mong muốn được sẻ chia và xóa bỏ nỗi mặc cảm, tự ti cho những đối tượng vấp phải những khiếm khuyết đáng buồn trên cơ thể, năm 2015, bác sĩ Lê Viết Trí đã cho ra đời Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn với tư cách là người đồng sáng lập.

Ông tiếp tục làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất bằng đôi bàn tay khéo léo trong từng thao tác mổ giúp đem lại kết quả thẩm mỹ cao, ít đau và ít sưng bầm; bằng cái tâm ông đặt vào trong từng công việc ông làm; và đặc biệt là bằng tính an toàn luôn được đề cao trong từng ca phẫu thuật.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3,Tp.HCM

Điện thoại tư vấn: 08 3932 1234

Website: http://vienthammynhathan.com

Thúy Ngà