Ý thức được tầm quan trọng và sự quý giá của từng giây phút đối với bệnh nhân cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt vừa khai trương Khoa Hồi sức cấp cứu mở rộng.

Là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, Khoa Hồi sức cấp cứu mở rộng bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt được đầu tư theo quyết định số 01/2008/QĐ-BYT ngày 21/1/2008 của Bộ trưởng bộ Y tế về quy chế cấp cứu, hồi sức tích cực và chống độc.

{keywords} 

Theo PGS.TS Phạm Duệ - Nguyên giám đốc trung tâm hồi sức chống độc quốc gia bệnh viện Bạch Mai thì việc thành lập Khoa hồi sức cấp cứu trong bệnh viện đa khoa nói chung và Bệnh Viện Hữu nghị Lạc Việt nói riêng là rất cần thiết trong hiện tại và tương lai. Với các Bệnh viện đa khoa, khoa quan trọng nhất chính là khoa hồi sức cấp. PGS.TS Phạm Duệ tin rằng với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ khá hiện đại và tiên tiến như hiện nay ở khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn của khoa hồi sức cấp cứu.

{keywords} 

Bác Nguyễn Hữu Ngạc, 75 tuổi ở xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc bị huyết áp cao, đau đầu và tức ngực, được các y, bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt cấp cứu kịp thời. Hiện tình trạng huyết áp và sức khỏe của bác đã ổn định, bác Ngạc đã được xuất viện sau ba ngày điều trị tích cực. "Nếu không được cấp cứu kịp thời thì cũng chưa biết là sẽ có biến chứng gì sẽ xảy ra. Đội ngũ y, bác sĩ ở đây rất chu đáo, họ chăm sóc và coi tôi như người nhà, bệnh viện sạch đẹp, nề nếp lại gần nhà nên rất tiện khiến tôi thấy an tâm khi điều trị tại đây" - Bác Ngạn vui vẻ nói.

{keywords} 

Tại khoa Hồi sức cấp cứu, các bác sĩ và y tá luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân một cách nhanh chóng. Với đội ngũ y bác sỹ tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phòng cấp cứu chuyên biệt được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị cao cấp, đồng bộ sẽ giúp cho công tác hồi sức, cấp cứu đạt được kết quả tốt.

{keywords} 

Không chỉ tập trung đầu tư cho khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt cũng rất chú trọng đầu tư thiết bị hiện đại như máy CT Scanner 128 lát, máy sinh hóa miễn dịch tự động, máy chụp cộng hưởng từ, máy rửa ống nội soi và hệ thống nội soi qua đường mũi, máy siêu âm 4 chiều, đồng thời hợp tác với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ khám, phẫu thuật đã công tác tại các Bệnh viện tuyến Trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản (Viện C), Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Quân Y 103, 108 Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

{keywords} 

Bệnh viện còn hợp tác với các đối tác nước ngoài có nền y học phát triển như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ…nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Địa chỉ Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt

Đường: Nguyễn Tất Thành, Xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 0949.232.115; 0211.3656.252

http://benhvienlacviet.vn

Sông Hương