Với mong muốn nâng cao kiến thức, dự phòng nguy cơ các bệnh do thiếu hụt dinh dưỡng tim, ngày 28 - 29/9 Bệnh viện Tim Hà Nội đã phối hợp với công ty Delikost tổ chức Chương trình “Chung tay hành động vì trái tim khỏe mạnh”.

Các bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu về tỉ lệ mắc và tử vong ở nước ta, cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người có nguy cơ mắc. Mỗi năm, các bệnh lý tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp tử vong ở nước ta. Tuy nhiên người dân ít chú ý đến vấn đề dự phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch bằng dinh dưỡng. Dinh dưỡng đúng và đủ giúp bệnh nhân phục hồi nhanh hơn và tiết kiệm được chi phí điều trị.

Ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, việc tầm soát dinh dưỡng là yêu cầu bắt buộc để có phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bệnh nhân. Thực tế cũng ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân không qua khỏi bệnh do suy kiệt cả thể chất lẫn tinh thần trên nền điều trị chuẩn. Người bệnh suy dinh dưỡng cũng dễ gặp nhiều biến chứng hơn và quá trình điều trị thường kéo dài hơn.

Chương trình“Chung tay hành động vì trái tim khỏe mạnh” là cơ hội để người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia khám, tư vấn miễn phí về dinh dưỡng.

{keywords}

{keywords} 

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn và thiết thực đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân, chỉ trong 2 ngày, chương trình đã thu hút khoảng 600 người đến khám và tư vấn dinh dưỡng .

Chương trình tập trung khám và tư vấn dinh dưỡng giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của dinh dưỡng trong phòng và điều trị bệnh, đặc biệt ở những người cao tuổi và những người đang điều trị bệnh.

Đồng thời, đối với người bệnh khi tham gia cũng được các bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để cơ thể phục hồi sức khỏe một cách nhanh nhất, từ đó rút ngắn quá trình điều trị và tiết kiệm được chi phí ngay từ ban đầu.

Với sứ mệnh “Mang đến cho người Việt thêm những lựa chọn tiêu dùng đẳng cấp và chất lượng cao!” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Milkraft là một trong các sản phẩm được công ty CP DeliKost đưa vào danh mục các sản phẩm chủ đạo của mình. Milkraft với nghĩa tiếng Đức là “Sức mạnh của sữa” là một sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu của thị trường Đức.

Milkraft đạt tiêu chuẩn chất lượng IFS, BRC, được cấp mã quản lý PZN trong hệ thống quản lý dược phẩm ở Đức. Sản phẩm này được bác sỹ Đức kê đơn và thanh toán bảo hiểm cho người ốm, do đáp ứng được nhu cầu cân bằng dinh dưỡng một cách khoa học nhất cho bệnh nhân trong điều trị.

{keywords} 

Trong đợt hoạt động từ thiện này, Ban tổ chức đã trao tặng khoảng 100 suất quà, là các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Tim Hà Nội.

{keywords} 

Dự kiến, trong thời gian tới, Chương trình “Chung tay hành động vì trái tim khỏe mạnh” của Delikost sẽ phối hợp với các bệnh viện khác để triển khai thành chuỗi, diễn ra tại nhiều khu vực, cụm dân cư trong địa bàn Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thúy Ngà