Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong đang là phương pháp được nhiều người đau dạ dày sử dụng để hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu.

{keywords}
 

Theo y học hiện đại, cơ chế để dạ dày hoạt động bình thường có 2 yếu tố: một là chất nhầy và niêm mạc giúp bảo vệ dạ dày không bị tổn thương, thứ 2 là yếu tố gây tổn thương tấn công như: axit dịch vị, vi khuân HP, khi bị bệnh 2 yếu tố này không được cân bằng, yếu tố bảo vệ bị suy giảm, yếu tố tấn công bị tăng cao. Sẽ khiến bạn gặp phải các vấn đề về dạ dày.

Trong củ nghệ có hoạt chất curcumin có tác dụng giảm tiết dịch vị (giảm yếu tố tấn công) và tăng tiêt dịch nhầy (tăng yếu tố bảo vệ). Curcumin có tác dụng chống viêm giúp làm liền các vết loét nhanh chóng. Ngoài ra có tác dụng tăng tiết dịch mật do vậy hỗ trợ tiêu hóa cho bệnh nhân  từ đó giảm tăng tiết dịch vị cho dạ dày bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Hiện nay nguyên nhân gây đau dạ dày còn do sự hoạt động của vi khuẩn HP, gây ra loét và làm tổn thương, lâu ngày có thể dẫn tới ung thư hóa. Theo nhiều công trình nghiên cứu, Curcumin có tác dụng ức chế và giảm hoạt động của vi khuẩn HP từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân dương tính với vi khuẩn HP. Thông thường 80% bệnh nhân dạ dày có vi khuẩn HP gây  viêm. Trong quá trình viêm này sản sinh ra các gốc tự do có hại, làm quá trình viêm có thể dẫn tới loét, hoặc biến chứng thành ung thư.

{keywords}
Qua nghiên cứu chất curcumin có thể chống 65 chủng vi khuẩn HP, và tác dụng khử gốc tự do cao.

Ngoài hỗ trợ điều trị đau dạ dày hiệu quả, tinh bột nghệ còn có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe:

- Giảm cân hiệu quả, lưu thông, lọc máu từ đó giúp da dẻ hồng hào, loại bỏ các hắc sắc tố melanin

- Hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức, viêm tấy do tình trạng ứ huyết gây ra.

- Giúp cơ thể chống lại vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.

- Giúp phòng chống ung bướu, kìm hãm sự di căn của tế bào ung thư.

- Kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng, khử trùng, tái tạo da, mau lành vết thương nên rất tốt cho phụ nữ sau sinh

- Chống oxi hóa mạnh mẽ.

Sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Tinh bột nghệ & viên nghệ mật ong Quê Việt được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, là những củ nghệ đỏ có hàm lượng curcumin cao từ những cánh đồng nghệ bạt ngàn ở Vĩnh Phúc không sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

{keywords}
 

Theo nhà sản xuất, tinh bột nghệ Quê Việt sản xuất theo quy trình khép kín (80% bằng máy) với số lượng lớn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tinh bột nghệ được sấy bằng máy hiện đại giữ được hàm lượng curcumin trong tinh bột cao, chủ động kiểm soát độ ẩm của tinh bột, và đảm bảo không nhiễm bụi bẩn như cách làm thủ công.

Nguyên liệu (nghệ củ) được chọn lọc kỹ càng trước khi nghiền. Nguồn nước sản xuất tinh bột ở vùng trung du bắc bộ (gần núi Tam Đảo) là nguồn nước sạch tự nhiên

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Tinh chất Quê Việt

Địa chỉ: Đồng Ăng, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Văn Phòng đại diện: Tòa HD Moon, ngõ 4 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Http://quevietfoods.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quevietfood.vn/

Hotline tư vấn & chăm sóc khách hàng: 1900969687

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong