Sữa Goldcare Grow là sản phẩm sữa đặc chế của Wincofood có chứa  đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng trưởng thể chất hỗ trợ phát triển chiều cao.

Mẹ dùng 1001 cách, con vẫn thấp bé

So với Nhật Bản, Hàn Quốc, chiều cao trung bình của người Việt Nam kém 8 cm. Người Việt Nam kém người Trung Quốc 7 cm, kém Thái Lan và Singapore khoảng 5-6 cm. Trong 10 năm, người Việt Nam chỉ cao thêm được 1 cm. Hiện nay, nam giới trưởng thành ở nước ta chỉ cao trung bình là 1,64 m, nữ 1,53 m (Theo báo Telegraph của Anh)

Chị Như Ý (Bình Thạnh, Tp.HCM) cho biết, “Mình đặc biệt quan tâm tới sự phát triển chiều cao của con nên hết sức chú ý tới các phương pháp chăm sóc con trong ăn uống nhưng bé vẫn thấp hơn các bạn cùng tuổi.

Khi con mình thấp hơn các bạn sẽ có nhiều ảnh hưởng tới vóc dáng của con sau khi trưởng thành. Nên cần các biện pháp hỗ trợ ngay từ bé sẽ là tiền đề tốt cho chiều cao lý tưởng sau này”.

{keywords}
Cha mẹ ngày nay rất quan tâm tới việc phát triển chiều cao cho trẻ

Quan sát kỹ một chút qua các trường học hàng ngày chúng ta sẽ thấy đa số trẻ mập, thấp chiếm tỷ lệ nhiều hơn trẻ có chiều cao cân đối với cân nặng. Đó là do một phần lớn các bậc cha mẹ chỉ lo bồi dưỡng về chất quá nhiều cho con, mà quên mất tỷ lệ cân đối nhất là phát triển chiều cao.

Giai đoạn vàng phát triển chiều cao cho trẻ

Bác sĩ Tường Vi - Viện phó Viện Dinh dưỡng Lâm sàng trong một hội nghị có nhấn mạnh: “Cha mẹ cần chú trọng 3 giai đoạn vàng trong sự phát triển của con, đó là 3 giai đoạn trẻ tăng chiều cao nhanh nhất. Giai đoạn thứ nhất là khi bé ở trong bụng mẹ. Giai đoạn thứ hai là trong 2 năm đầu đời. Giai đoạn 3 là khi trẻ bắt đầu tiền dậy thì”.

Theo Bác sĩ Tường Vi, để con phát triển chiều cao một cách tối đa, đặc biệt là trong 3 giai đoạn “vàng” như trên, cha mẹ cần áp dụng cho con một chế độ dinh dưỡng hợp lý, sinh hoạt điều độ, đi ngủ sớm trước 10h tối…

Dinh dưỡng là nền tảng quan trọng

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, sử dụng sữa tăng chiều cao giàu canxi, vitamin D, MK7, kết hợp với vận động và sinh hoạt điều độ sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Thứ nhất: Dinh dưỡng nhất là Canxi hết sức quan trọng cho sự phát triển chiều cao, nên bổ sung canxi thông qua bữa ăn hàng ngày như tôm, cua, cá, trứng, rau xanh...

Thứ 2: Vận động cũng là nhân tố đóng góp cho quá trình phát triển chiều cao, vì vậy nên chọn cho con các bài thể thao nào phù hợp để tập luyện

Thứ 3: Nếu trẻ quá thấp có thể sử dụng sữa đặc chế cho trẻ phát triển chiều cao,  các sản phẩm này trên thị trường hiện rất nhiều. Cha mẹ luôn cần cho con có thói quen uống sữa mỗi ngày.

{keywords}
Dùng 2-3 ly sữa Goldcare Grow mỗi ngày hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tốt hơn

 

Sữa Goldcare Grow là sản phẩm sữa đặc chế của Wincofood luôn được các bà mẹ tin dùng, thành phần có chứa  đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng trưởng thể chất hỗ trợ phát triển chiều cao

Đặc biệt với Goldcare Grow còn giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng phát triển vượt trội về chiều cao.

Vũ Minh