Sản phẩm Cốm Moringa Kid là sản phẩm đầu tiên ứng dụng 2 loại nguyên liệu Chùm ngây và Vi tảo Spirulina hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, giúp tăng cân tự nhiên để bắt kịp đà tăng trưởng.

Chùm ngây là loài thảo dược quý, được sử dụng như nguồn dinh dưỡng và trị bệnh. Theo nhiều nghiên cứu, Chùm ngây cung cấp cho cơ thể 8 loại acid amin thiết yếu, đặc biệt quan trọng đối với hệ tiêu hóa như lysine, valine, histidine, leucine… và đây lại là các acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

{keywords}
Cây chùm ngây

Các acid amin này sẽ tạo ra các enzyme để chuyển hóa thức ăn, kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình phát triển của cơ thể, nhất là đối với trẻ em. Nhờ vậy, trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, khỏe hơn và tăng cân tự nhiên.

Bên cạnh chùm ngây, một nguồn nguyên liệu khác có trong sản phẩm Moringa Kid là vi tảo Sprirulina. Vi tảo sprirulina chứa các khoáng chất như canxi, sắt và omega 3, 6 - những chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển trí não, cũng như thể chất của trẻ nhỏ. Hàm lượng chấtxơ trong vi tảo Sprirulina chiếm tỷ lệ rất cao, vì vậy, đây là nguồn bổ sung chất xơ cần thiết, giúp nhuận tràng, giảm nhiệt và táo bón ở trẻ nhỏ.

{keywords}
Vi tảo Spirulina

Bên cạnh đó, Vi tảo Spirulina còn là nguồn cung cấp Protein thực vật dễ hấp thu, đặc biệt tốt cho quá trình phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ bổ sung dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên.

Cốm Moringa Kid là sản phẩm kết hợp 2 nguồn nguyên liệu Chùm ngây và Vi tảo Spirulina giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ.

{keywords}
Cốm Moringa Kid được làm từ 2 loại nguyên liệu: Chùm ngây và Vi tảo Spirulina

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Công nghệ và Dược phẩm quốc tế ITP Pharma kết hợp cùng công trình nghiên cứu của khoa Công nghệ Sinh học - Học viện Nông nghiệp Việt Nam và nguồn nguyên liệu đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia được giám sát bởi Viện nghiên cứu và Phát triển Vùng - Bộ Khoa học Công nghệ.

Sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng sức đề kháng, hết biếng ăn và táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân tự nhiên và khỏe mạnh.

{keywords}
Cốm Moringa Kid hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân tự nhiên để bắt kịp đà tăng trưởng

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm Cốm Moringa Kid, liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dược phẩm quốc tế ITP Pharma.

Website công ty: itppharma.com

Website sản phẩm: moringakid.vn

Facebook: Facebook.com/MoringaKid.ITPPharma/

Hotline: 1800 2027 (miễn phí)

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vũ Minh