Sau khi khiến dư luận chú ý bằng đám cưới với chàng trai 28 tuổi, cụ bà 78 tuổi tiếp tục gây sốc khi tiết lộ mang thai tháng thứ bảy, sau 11 tháng kết hôn.

Bé 18 tháng tuổi sưng rộp, lở loét cánh tay vì nụ hôn của mẹ

Bí quyết giúp người phụ nữ U40 cưa đổ trai trẻ kém 10 tuổi

Cụ bà Manih (78 tuổi) kết hôn với nam thanh niên Ade Irawan (28 tuổi) vào tháng 9/2017. Cặp vợ chồng sống tại làng Mekarsari, quận Cileungsi, Bogor Regency, Tây Java, Indonesia.

{keywords}

Cụ bà 78 tuổi kết hôn với chàng trai kém mình 50 tuổi. (Ảnh: JawaPos)

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội nước này hồi tháng 8/2018, bà Manih tiết lộ mình đang mang thai 7 tháng khiến nhiều người sửng sốt. Nhiều người cũng phỏng đoán, cặp đôi hẳn phải rất hạnh phúc bởi bà Manih đã kết hôn hai lần trước đó nhưng đều không có con.

Việc bà Manih mang thai ở độ tuổi U80 khiến nhiều người cảm thấy khó tin bởi tuổi 50 thường là thời điểm phụ nữ mãn kinh, không còn khả năng sinh sản.

{keywords}

Bà Manih thông báo mang thai ở tuổi 78 khiến nhiều người sửng sốt. (Ảnh: Wap)

Tuy nhiên, theo tờ Tribun Kaltim của Indonesia, sau khi đi khám tại Văn phòng Y tế Bogor, bà Manih đã đính chính thông tin và cho biết mình không mang thai.

Bác sỹ Dede Agung - người siêu âm cho bà Manih - nói: "Kết quả siêu âm cho thấy bà Manih không có dấu hiệu của thai kỳ”. Việc bụng bà to lên có thể do hệ thống tiêu hóa của bà có vấn đề, hoặc đơn giản chỉ là do tuổi tác, bác sỹ Agung nhận định.

Việc phụ nữ mang thai khi đã lớn tuổi tuy hiếm nhưng không phải không có. Một số nhà nghiên cứu Mỹ tiết lộ rằng phụ nữ vẫn có khả năng mang thai và thụ thai ở tuổi 40. Tiến sĩ Jamie Grifo, giám đốc chương trình Trung tâm Y tế Đại học New York (Mỹ), từng giúp đỡ nhiều phụ nữ 40 tuổi, thậm chí 50 tuổi mang thai.

(Theo VTC News)

2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc: Công an tiết lộ thông tin bất ngờ

2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc: Công an tiết lộ thông tin bất ngờ

Cơ quan điều tra đã đưa mẫu thuốc diệt côn trùng phun tại khách sạn xảy ra sự việc đi giám định để làm rõ nguyên nhân. Ngoài ra, công an cũng thông tin có 3 vụ nghi ngộ độc cùng xảy ra tại khách sạn này.  

Thường xuyên chăm hoa, người phụ nữ hốt hoảng vì ho khạc ra giun lúc nhúc

Thường xuyên chăm hoa, người phụ nữ hốt hoảng vì ho khạc ra giun lúc nhúc

Nữ bệnh nhân thỉnh thoảng thấy tức ngực, ho khạc ra đờm kèm theo những sinh vật nhỏ là giun lươn ngọ nguậy.

Sản phụ ở Hà Nội đẻ rơi con trai gần 3kg trên đường đến viện

Sản phụ ở Hà Nội đẻ rơi con trai gần 3kg trên đường đến viện

Đang trên đường đến bệnh viện, một thai phụ ở Gia Lâm bất ngờ chuyển dạ, hạ sinh bé trai nặng gần 3kg.