Khi vấn nạn thực phẩm bẩn đang ngày càng trở nên nhức nhối, khiến mâm cơm gia đình nghèo nàn hơn vì phải tránh các loại thực phẩm nhiễm độc thì thực phẩm chức năng trở thành “cứu cánh” cho một bộ phận không nhỏ người Việt.

{keywords}

Thực phẩm chức năng góp phần giúp chúng ta và những người thân yêu có một cơ thể khỏe mạnh

Theo kết quả của một số nghiên cứu, hầu hết chúng ta đều thiếu một số vi chất và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà chế độ dinh dưỡng hàng ngày không cung cấp đủ.

Thực phẩm chức năng sẽ cung cấp năng lượng, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là ở các giai đoạn cơ thể suy kiệt vì căng thẳng, stress trong mùa thi, công việc, chạy deadline…

Những ai thường xuyên bỏ bữa, hoặc chế độ ăn uống qua loa thất thường trong ngày dẫn đến cơ thể suy nhược, yếu các chức năng gan thận, bệnh về đường tiêu hóa… sẽ cần đến thực phẩm chức năng hỗ trợ. Không kể già trẻ, trai gái, độ tuổi, thực phẩm chức năng luôn hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe.

Đã có không ít hãng thực phẩm chức năng đã sáng chế ra hàng ngàn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mọi độ tuổi và giới tính, dựa trên nghiên cứu khoa học.

Ví dụ như Life Extension - hãng thực phẩm chức năng cao cấp và nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ có hơn 1000 sản phẩm với đầy đủ các công dụng như: Bổ sung vitamin và khoáng chất; bổ não, tăng cường trí nhớ, tăng cường thị lực, tăng cường các chức năng thải độc gan, thận, hỗ trợ tiêu hóa…

{keywords}

Life Extension nổi tiếng với các dòng thực phẩm chức năng chống lão hóa, tim mạch, đột quỵ, ung thư...

Hiện hàng trăm dòng sản phẩm của Life Extension đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền trên cả nước trong hệ thống siêu thị thực phẩm chức năng nhập khẩu Doctor A.

Bên cạnh Life Extension, Doctor A cũng cung cấp thêm sản phẩm của không ít nhãn hàng nổi tiếng khác như Puritan’s Pride, Nutrasal…, hứa hẹn sẽ là điểm đến uy tín và tin cậy cho tất cả những ai yêu thích thực phẩm chức năng nhập ngoại.

{keywords}

Siêu thị thực phẩm chức năng chính hãng mới ra mắt Doctor A chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng của Life Extension

Được biết, Doctor A đã khai trương cơ sở đầu tiên trong chuỗi siêu thị thực phẩm chức năng vào ngày 6/12/2016 tại địa chỉ 4A Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thúy Ngà