Rối loạn tiêu hóa là chứng bệnh mà ai cũng gặp phải trong đời, nhưng nhiều người thường chủ quan chỉ chữa triệu chứng mà không trị dứt điểm được nên rất dễ tái phát.

{keywords}
 

Rối loạn tiêu hóa lâu năm dễ gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Rối loạn tiêu hóa do rất nhiều nguyên nhân: có thể do chế độ ăn uống không lành mạnh, uống nhiều rượu bia, do dùng các loại thuốc kháng sinh hoặc cũng có thể do các bệnh lý như viêm loét dạ dày, viêm ruột cấp, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích… gây ra.

Khi bị rối loạn tiêu hóa, người bệnh thường có các biểu hiện như: đau bụng, đầy bụng, trướng hơi, phân lúc lỏng, lúc táo, lúc sống, mót rặn, buồn đại tiện nhưng không đi được,… Người bị rối loạn tiêu hóa có thói quen là tự ý đi mua thuốc để điều trị triệu chứng như: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, thuốc giảm co thắt, thuốc kháng sinh,… Khi thấy các triệu chứng thuyên giảm là dừng thuốc.

Nhưng chính các triệu chứng đơn giản này làm giảm dần số lượng lợi khuẩn đường ruột. Chính vì vậy lần sau ăn uống không cẩn thận dễ bị rối loạn tiêu hóa tái phát, lặp lại nhiều lần khiến đường ruột bị thiếu hụt lợi khuẩn trầm trọng, làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, gây loạn khuẩn đường ruột. Đây chính là nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa triền miên và không trị dứt điểm được.

Cải thiện rối loạn tiêu hóa lâu năm của người Nhật

Các nhà nghiên của Nhật Bản đã chỉ ra rằng: Trong đường ruột chúng ta gồm hàng trăm nghìn tỉ vi khuẩn, trong đó bao gồm cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn gây hại. Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, các lợi khuẩn ức chế sự phát triển của hại khuẩn, duy trì ở mức 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn. Các lợi khuẩn này mà chủ yếu là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - chiếm 99% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột, đóng vai trò rất quan trong trọng quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Lợi khuẩn Bifido cư trú ở trên các lông nhung làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa những phần thức ăn khó chưa được tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân mềm, mượt dễ đẩy ra ngoài, tiết ra chất nhầy bảo vệ hệ tiêu hóa, ngăn các chất độc không cho ngấm vào máu và cơ thể.

Ngoài ra lợi khuẩn Bifido giúp hấp thu một phần dinh dưỡng trong thực phẩm chưa được hấp thu hết ở ruột non đồng thời sản xuất các vitamin B1, B2, B6, B12 và axit folic giúp sinh năng lượng, giảm stress, hạn chế các cơn đau bụng.

Các vi khuẩn có hại trong đường ruột bị lợi khuẩn ức chế nên không phát triển được, không còn sản sinh ra các khí thải nên triệu chứng trướng bụng, đầy hơi cũng giảm dần.

Chính vì vậy, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa bằng cách tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido là giải pháp thông minh nhất, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm dần các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Tuy nhiên, Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua dạ dày.

Nhưng với sản phẩm men vi sinh Bifina thì hoàn toàn khác biệt vì người Nhật Bản đã áp dụng công nghệ viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, sẽ nhanh chóng cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn.

 

{keywords}

Công nghệ độc đáo của Nhật Bản đưa được trên 90% lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

 

Quan trọng hơn là lợi khuẩn Bifido sẽ cư trú trên hệ lông nhung trên thành ruột, các chất độc từ thức ăn đưa vào sẽ được lông nhung hút giữ lại, lợi khuẩn sẽ xử lý các chất độc để đào thải ra ngoài, giảm tải gánh nặng cho gan và thận, ngăn chặn các chất độc ngấm vào máu đi vào cơ thể.

Sử dụng men vi sinh Bifina Nhật Bản chính là giải pháp nhanh chóng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa dai dẳng, lâu năm, tiêu hóa ổn định, giảm dần đầy bụng, đau bụng, phân thành khuôn, bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái. Men vi sinh Bifina đã giúp cho người dân Nhật Bản cải thiện rối loạn tiêu hóa dễ dàng và tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các chứng bệnh đường ruột nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh