Nhằm tri ân khách hàng và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của cái “tâm” với nghề, với đời, lấp lánh ẩn sâu trong mỗi tà áo Blouse lặng lẽ, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh tổ chức cuộc thi ảnh “Tâm vàng trong tà áo trắng”.

{keywords}

Đại diện của Hoa Linh cho biết: Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân, bên cạnh đội ngũ y bác sỹ, không thể không nhắc đến vai trò của các dược sỹ, nhân viên làm việc tại các quầy thuốc. Những người thầy thuốc đầy tài năng và phẩm giá , tận tậm, trách nhiệm, trân trọng đạo đức nghề nghiệp, luôn nỗ lực, âm thầm tạo nên những sản phẩm dịch vụ tốt, chữa bệnh cho người, đóng góp cho đời. Đây chính là lí do Hoa Linh tổ chức cuộc thi ảnh này.

Cuộc thi dành cho các dược sỹ, nhân viên làm việc tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 15/9 đến ngày 15/10/2017 với Giải bông sen vàng trị giá 1 cây vàng, và 132 giải thưởng có giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 125 triệu đồng.

Các dược sỹ , nhân viên nhà thuốc có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi lại website: duochoalinh.vn hoặc fanpage https://facebook/duocphamhoalinh hoặc gọi về số điện thoại Hà Nội: 02437676986 ( máy lẻ 202 ) và TPHCM: 02839485118

Lệ Thanh