Có những loại thực phẩm được coi như chất kích thích và các quý ông đều muốn sử dụng để có trải nghiệm chuyện ấy tuyệt vời. Nhưng có một số thứ họ lại không nên ăn trước giờ "lâm trận" nếu không muốn hỏng cuộc yêu.

{keywords}

Đồ chiên rán

Thức ăn chiên rán nói chung gây tác dụng phụ không mong muốn trong chuyện ấy, nhất là với nam giới. Bạn không nên dùng nó trước lúc đi ngủ. 

Loại thực phẩm này làm giảm lượng kích thích tố sinh dục nam cũng như huyết áp,khiến bạn khó đạt phong độ tốt nhất.

Khi ấy, duy trì sự cương cứng mạnh mẽ và ổn định thực sự là một thách thức.

Nước tăng lực

Nước tăng lực sẽ cung cấp cho bạn năng lượng dồi dào nhưng đáng tiếc là nó không giúp duy trì chuyện ấy một cách hiệu quả.

Loại đồ uống này chứa hàm lượng caffeine và đường khá cao, và nhanh chóng bị đốt cháy khiến năng lượng của bạn thậm chí xuống mức thấp hơn trước khi dùng nó.

Đồ uống này cũng làm giảm lượng kích thích tố sinh dục nam và ảnh hưởng đến chuyện ấy.

Rượu/đồ uống có cồn

Nếu một ly thì có thể có lợi, nhưng quá nhiều rượu hay đồ uống có cồn khác sẽ mang lại những tác dụng không mong muốn. Nó làm giảm đi sự khoái cảm khiến bạn khó đạt được trạng thái cực khoái. 

Một ly rượu thì được, nhưng nhiều thì nhất định không trước vài giờ khi bạn dự định làm chuyện ấy. Các nghiên cứu còn cho thấy, đàn ông tỉnh táo duy trì sự cương cứng lâu hơn so với người say xỉn. 

Trái cây sau bữa tối

Nếu bạn dùng trái cây khoảng hai giờ sau bữa tối, sẽ không gặp rắc rối nào. Nhưng nếu dùng hoa quả ngay sau bữa ăn, nó sẽ gây ra tác động tiêu cực đến tiêu hóa.

Theo các tạp chí y khoa, dùng hoa quả ngay sau bữa tối sẽ khiến dạ dày bị co thắt gây khó chịu và chắc chắc sẽ ảnh hưởng đến đêm lãng mạn.

Thái An (Theo Tuko)