Theo các chuyên gia Viện Dược liệu, có nhiều dược liệu quý tiếp thêm ‘nhựa sống’ cho làn da. Khi kết hợp dược chất của chúng ở nồng độ phù hợp sẽ phát huy tối đa hiệu quả giúp da chống lại sự khô ráp, chảy xệ vì thời gian.

Các nhà khoa học Viện Dược liệu, Bộ Y tế đã thực hiện công trình nghiên cứu tạo ra thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Sức Xuân từ 6 thành phần quý hiếm. Đó là Đông trùng hạ thảo, Sâm tố nữ, Chiết xuất mầm đậu nành, Cao Đương quy, Curcumin và L-glutathion.

{keywords}

Theo các nhà khoa học Viện Dược liệu, sự kết hợp các thành phần dược chất trong Sức Xuân tạo ra một cơ chế tác động 3 lớp:

Tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa: Công dụng tuyệt vời này đến từ sự kết hợp giữa curcumin, sâm tố nữ, tinh chất mầm đậu nành và L-glutathion.

Từ cổ chí kim, tinh chất nghệ curcumin đã được chứng minh hiệu quả trong việc giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang nhờ khả năng chống ô-xy hóa cực mạnh.

Trong khi đó, sâm tố nữ và tinh chất mầm đậu nành hiện diện trong nhiều nghiên cứu khoa học nhờ khả năng hồi xuân cho nữ giới nhờ chứa các tiền hocmon estrogen (Phytoestrogen) quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen: có tác dụng chống lão hóa mạnh, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang, kích thích mọc tóc…

Còn L-glutathion sẽ hỗ trợ làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.

Tăng cường sức đề kháng: Nền tảng cho một làn da đẹp là một cơ thể khỏe mạnh. Sự kết hợp dược chất từ Cao đương quy, Đông trùng hạ thảo, curcumin và L-glutathion trong Sức Xuân góp sức tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, xây dựng nền tảng cho nhan sắc. Trong đó, cao đương quy hỗ trợ tăng tuần hoàn máu. Đông trùng hạ thảo hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, chống mệt mỏi. Curcumin kháng lại các virus gây suy giảm chức năng miễn dịch, chống gốc tự do. L-glutathion giúp hàng phòng thủ của cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc dọn dẹp các chất không cần thiết và chống lại bệnh do virus, vi khuẩn.

Giải độc cơ thể: Khả năng thải độc của cơ thể và chức năng gan suy giảm cũng là nguyên nhân gây nám da, sạm da và tàn nhang. Sức Xuân hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giải độc cơ thể thông qua tác động của curcumin, đông trùng hạ thảo và L-glutathion. Ba thành phần này không chỉ ‘tăng lực’ cho gan mà còn thải độc cho cơ thể nhờ cơ chế gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Độc tố được thải loại, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, nhẹ nhõm và làn da cũng mịn màng hơn.

Nhờ cơ chế tác động 3 lớp này, Sức Xuân sẽ tiếp thêm ‘nhựa sống’ cho phụ nữ tuổi trung niên, trả lại vẻ tươi trẻ, sáng hồng, rạng rỡ cho làn da và giúp họ nhẹ nhàng bước qua những bốc hỏa, hay cáu gắt ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Sức Xuân đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ gia tăng nội tiết tố nữ, giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, hỗ trợ làm đẹp da, đẹp tóc với liều dùng 2 viên/ngày. Theo khuyến cáo nên dùng sản phẩm Sức Xuân từ 45-60 ngày để đạt hiệu quả tối đa.

Công trình nghiên cứu về Sức Xuân đã được Viện Dược liệu chuyển giao cho Công ty CP Khoa học Công nghệ Dược liệu sản xuất và phân phối.

{keywords}

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Sức Xuân liên hệ MS Khuyên: 0983.29.59.19

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Huyền My