Sở hữu nhà máy hiện đại, quy mô lớn, VitaDairy cho ra mắt những sản phẩm sữa VitaDairy trải rộng ở mọi lứa tuổi, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn đến sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh, sản phẩm cho trẻ biếng ăn...

Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường sữa Việt

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, tăng trưởng ngành sữa tại Việt Nam những năm qua liên tiếp ở mức cao. Lượng sữa tiêu thụ mỗi năm tăng khoảng 9%, đạt mức 27 - 28 lít sữa/người/năm.

Nhu cầu này sẽ còn tiếp tục tăng trong những năm tới do sự phát triển của tầng lớp trung lưu, sự đô thị hóa và do mức sống của con người ngày càng nâng cao.

Dù thoạt nhìn vào có thể thấy thị trường sữa là một thị trường rất tiềm năng, nhưng suy xét kỹ thì bức tranh ngành sữa Việt Nam thực sự còn nhiều khó khăn, thách thức. Đó là việc sữa nội tuy có chất lượng không thua kém sữa ngoại, thậm chí giá còn thấp hơn rất nhiều, nhưng vẫn không thể cạnh tranh được với sữa nhập khẩu nguyên lon hoặc xách tay từ nước ngoài về.

{keywords}

Sữa nội gặp khó khăn khi cạnh tranh với sữa mang thương hiệu nước ngoài

Theo đánh giá của các chuyên gia, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến đầu tiên là tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt. Đặc biệt là thời gian gần đây, việc mua hàng từ nước ngoài không quá khó khăn nhờ các dịch vụ trung chuyển, các website bán hàng online hoặc qua bạn bè thân thiết.

Thứ hai là do sữa nhập ngoại (tất nhiên ở đây chỉ nói đến những thương hiệu nổi tiếng) có chất lượng khá ổn định. Thứ ba là do các thương hiệu sữa ngoại quảng cáo rầm rộ và có các chiến dịch marketing mạnh mẽ hơn sữa nội rất nhiều.

VitaDairy - điểm sáng của ngành sữa Việt Nam

Thành lập từ tháng 01/2005, sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, đến nay VitaDairy tự hào đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Nhà máy VitaDairy được xây dựng với quy mô lớn, dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẽ…

VitaDairy đã áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP - Tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Vì vậy, những sản phẩm do VitaDairy sản xuất ra được đảm bảo chất lượng và an toàn.

Trong suốt 12 năm qua, các sản phẩm sữa của VitaDairy với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước hàng đầu Thế giới như: Mỹ, Pháp, Newzeland… luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, các sản phẩm của VitaDairy trải rộng ở mọi lứa tuổi, với đầy đủ các nhu cầu, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi cho đến các dòng sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng chiều cao... đều có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

{keywords}

Các sản phẩm của VitaDairy được khách hàng đón nhận và tin dùng

Chị Lê Thùy Linh (Hà Nội) - khách hàng thân thiết của VitaDairy chia sẻ: “Trước đây bé nhà mình dùng sữa ngoại do người quen ở nước ngoài gửi về. Nhưng sau một lần tham gia hội thảo về sữa, mình nhận ra không phải cứ sữa ngoại mới tốt. Mình tìm hiểu về Vitagrow và phát hiện ra, Vitagrow có thành phần không kém gì những hãng sữa ngoại nổi tiếng.

Đặc biệt, trong Vitagrow có MK7 giúp huy động canxi vào xương - yếu tố mà các sản phẩm khác không có. Vậy là mình cho bé sử dụng Vitagrow từ lúc đó đến bây giờ, thấy bé phát triển rất tốt, sức đề kháng của bé cải thiện hơn hẳn và quan trọng là lúc nào bé cũng cao nhỉnh hơn một chút so với bạn cùng tuổi”.

Còn anh Lê Văn Cường (Hà Nam) cho biết: “Tôi bị bệnh thận và chạy thận đã 10 năm nay. Ngoài việc duy trì chế độ dinh dưỡng khắt khe, kiêng khem rất nhiều loại thức ăn, tôi luôn tự chăm sóc bản thân mình bằng 2 ly Nepro 2 mỗi ngày. Nhờ có Nepro 2 mà sức khỏe của tôi được cải thiện hơn rất nhiều, cảm ơn Nepro đã là người bạn đồng hành của tôi, giúp tôi có thể sống vui, sống khỏe trong những năm qua”.

Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng, VitaDairy đã đạt được các danh hiệu: “Thương hiệu Uy tín Đông Nam Á lần 1”; “Thực phẩm Việt vì Sức khoẻ người Việt - 2011”; “Thương hiệu Vàng năm 2012”; “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; “Hàng Việt Tốt do Người tiêu dùng bình chọn” năm 2014… và nhiều giải thưởng uy tín khác.

{keywords}

Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng, VitaDairy đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín

VitaDairy - Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo

Hotline: 1900636958

Website: http://www.vitadairy.vn

FB: VitaDairy - Vì con mẹ chọn; VitaDairy - Khỏe để sống vui

Lệ Thanh