- Mới cưới xong hai vợ chồng quan hệ rất “sung”. Tuy nhiên, càng về sau số lần “lâm trận” càng thưa thớt do dương vật không đủ độ cương cứng. Có phải tôi bị bệnh?

Tôi năm nay 33 tuổi, đã kết hôn được 6 năm. Thời gian đầu chất lượng quan hệ tình dục của tôi và vợ rất ổn, 1 tuần khoảng 2-3 lần.

Tuy nhiên càng về sau chuyện chăn gối của chúng tôi càng thưa dần vì bị trục trặc. Dương vật của tôi rất khó cương cứng, và khi cứng cũng không đạt được độ cương cứng như lúc xưa. Xin hỏi có phải tôi bị rối loạn cương không, điều này có ảnh hưởng gì tới chuyện có con của chúng tôi không? Tôi và bà xã vẫn chưa có con.

(Trần Hải Anh, quận 8, TP.HCM)

{keywords}
Rối loạn cương dương là nỗi khổ tâm của nhiều nam giới. (Ảnh minh họa)

Trả lời:

ThS. BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân:

Chào bạn. những triệu chứng bạn kể gợi ý có thể bạn bị rối loạn cương dương. Ngoài ra, bạn đã kết hôn 6 năm mà chưa có con dù thời gian đầu hai vợ chồng vẫn quan hệ rất ổn cho thấy có thể vợ chồng bạn đã hiếm muộn.

Bạn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện chuyên khoa để được các bác sĩ đánh giá lại tình trạng rối loạn cương cũng như khả năng sinh sản và tư vấn cho bạn hướng điều trị cụ thể.

Bảo An