Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ đã thuê 500 chiếc xe Mercedes-Benz và đặt kín phòng tại một khách sạn xa xỉ để tiếp đón Vua Ảrập Xêút Salman bin Abdul-Aziz Al Saud.

Chuyến thăm này của Vua Salman bin Abdul-Aziz Al Saud tới Ankara là theo lời mời của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tyyip Erdogan.

{keywords}

Vua Salman bin Abdul-Aziz Al Saud. (Ảnh: Sputnik)

Theo Sputnik, để phục vụ việc tiếp đón nhà vua, 16 xe tải được bố trí riêng để vận chuyển thực phẩm, vải vóc và thậm chí một nhà vệ sinh riêng cho ngài tại khách sạn năm sao ngự ở trung tâm Ankara.

Nhà vua sẽ ở một tầng với những căn phòng tốt nhất và có người tùy tùng phục vụ riêng.

Hầm để xe của khách sạn thực tế không đủ chỗ chứa cho đoàn xe của nhà vua.

{keywords}

Một loạt xe sang của Vua Salman bin Abdul Aziz Al Saud tại sân bay quốc tế Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ khi ngài dự hội nghị G-20 ở Antalya năm 2015. (Ảnh: Anadolu)

Một lượng lớn xe hạng sang đã được chính quyền điều từ Istanbul và Antalya tới để đáp ứng yêu cầu đón khách.

Vua Ảrập Xêút sẽ lưu lại Ankara từ ngày 11-13/4 và thảo luận về quan hệ song phương với Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như các vấn đề quan trọng của khu vực và thế giới.

Lê Thu

Hình ảnh món kem bọc vàng 'sang chảnh'

Món kem xa xỉ được các đầu bếp bọc thêm lớp vàng lá cẩn thận và tinh tế. Giá mỗi cây kem là 1.000 Yên, tương đương 200 ngàn đồng.

Thế giới thời trang của phụ nữ Triều Tiên

Bất chấp các quy định nghiêm ngặt về đầu tóc, trang phục, phụ nữ Triều Tiên vẫn tìm ra cách để làm đẹp cho bản thân.

Hình ảnh "siêu xe" mới của Putin

Tổng thống Putin sẽ bắt đầu di chuyển quanh thành phố trên một chiếc limousine do Nga sản xuất toàn bộ vào cuối năm tới.