Cảnh sát Anh treo thưởng 10.000 Bảng (khoảng 300 triệu VND), cho ai cung cấp thông tin để bắt giữ một nam giới châu Á, đối tượng gây ra một loạt vụ tấn công tình dục phụ nữ ở nam London.

DailyMail đưa tin, ba phụ nữ bị thương sau khi bị tấn công tại Clapham, nam London vào năm ngoái. Sở cảnh sát Scotland Yard mới đây đã công bố một đoạn phim, trong đó có hình ảnh nam nghi phạm được cho là một người châu Á, trong độ tuổi 25-35, cao trung bình, tóc đen.

Nạn nhân đầu tiên bị tấn công vào khoảng 2h sáng ngày 22/5/2016 sau khi bị nghi phạm đi theo về nhà ở Clapham. Cô này đã chống trả, buộc nghi phạm phải chạy trốn khỏi hiện trường.

Hơn một tháng sau, ngày 26/6 một phụ nữ khác cũng bị tấn công tình dục ở đại lộ Klea, cũng vào lúc 2h. Thủ phạm bám đuôi và đẩy nạn nhân vào khu vực chung giữa các nhà. Nạn nhân 27 tuổi này đã dùng khóa cào mặt đối tượng khiến tên này phải rút lui.

Nạn nhân thứ ba đã ra trình báo về việc bị tấn công sau khi cảnh sát công bố thông tin về các vụ tấn công trước. Cô này cũng bị bám đuôi ở đại lộ Klea, và bị tấn công vào khoảng 10h30 tối ngày 12/10 năm ngoái.

Cảnh sát London cho rằng, ba vụ tấn công có liên quan tới nhau và kêu gọi mọi người cung cấp thông tin về nghi phạm, cao khoảng 1m65, tóc đen, cắt ngắn.

  • Hoài Linh
Người mẫu Anh bị bắt cóc, rao bán như nô lệ tình dục

Người mẫu Anh bị bắt cóc, rao bán như nô lệ tình dục

Một người mẫu Anh bị đánh thuốc, bắt cóc rồi bị một nhóm tội phạm bán đấu giá như nô lệ tình dục trên web đen đã thuật lại chuyện cô thoát nạn như thế nào.

Robot tình dục: Cứu tinh hay tội đồ?

Robot tình dục: Cứu tinh hay tội đồ?

Trong 10 năm tới, robot tình dục sẽ trở nên phổ biến trong cuộc sống con người.

Tội ác man rợ của IS: Lừa nô lệ tình dục ăn thịt con

Tội ác man rợ của IS: Lừa nô lệ tình dục ăn thịt con

Một người Yazidi, là nô lệ tình dục của nhóm khủng bố IS cho biết, cô đã bị lừa ăn thịt đứa con 1 tuổi sau khi bị bỏ đói 3 ngày, một nghị sĩ Iraq kể.

Dân sôi sục vì bộ trưởng chụp ảnh với búp bê tình dục

Dân sôi sục vì bộ trưởng chụp ảnh với búp bê tình dục

Người dân Chile đang sôi sục vì chuyện một bộ trưởng được tặng con búp bê tình dục với tờ giấy ghi "để kích thích nền kinh tế" dán trên miệng.