Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình ABC, Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump ám chỉ trong Nhà Trắng có những người không thể tin tưởng được và chồng bà cũng biết điều đó.

Cảnh giác 'bẫy nợ' TQ, Sierra Leone hủy xây sân bay trăm triệu đô

Sức tàn phá khủng khiếp của siêu bão Michael

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc

Tiết lộ gây sốc được đưa ra trong chương trình phỏng vấn độc quyền “Being Melania – The First Lady” (Là Melania – Đệ nhất Phu nhân) quay nhân dịp bà có chuyến thăm tới Kenya, dự kiến phát sóng vào ngày 12/10 trên ABC.

{keywords}
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump lần đầu tiên lên tiếng về sự phản bội trong Nhà Trắng

Khi được người dẫn chương trình hỏi "Liệu có người làm việc cùng Tổng thống mà bà không tin tưởng hay không?", bà khẳng định "Có". Sau đó, bà nói thêm bà có cho chồng biết điều đó và kết cục những người không đáng tin nhận được là họ "không còn làm việc trong Nhà Trắng nữa".

“Một vài người, họ không còn làm việc ở đó nữa… Bạn luôn luôn cần phải cảnh giác phía sau lưng”, bà Melania chia sẻ.

Trả lời câu hỏi sự thật có phải bà ảnh hưởng 100% tới quyết định của chồng, bà Melania bác bỏ: “Ồ, tôi ước mình được như vậy. Tôi đưa cho chồng tôi lời khuyên và ý kiến chân thành nhất, còn anh ấy làm những gì muốn làm”.

Đệ nhất Phu nhân Melania còn tự cho mình “là người bị bắt nạt nhất thế giới” xét trên phương diện bắt nạt trên mạng xã hội. Bà nói: “Các bạn phải thực sự thấy mọi người nói gì về tôi”.

Đề cập đến phong trào #MeToo, bà Melania khẳng định các nạn nhân bị lạm dụng tình dục cần được lắng nghe, song họ cũng nên cung cấp “bằng chứng chắc chắn”.

Cuộc phỏng vấn của Đệ nhất Phu nhân được công bố sau khi xuất hiện thông tin trên một bài bình luận của tòa New York Times, do một quan chức chính quyền Tổng thống Trump giấu tên chấp bút, có nội dung các quan chức cấp cao đang tìm cách chống đối các chương trình nghị sự của Tổng thống.

Ngay lập tức, Tổng thống Trump đã lên Twitter chỉ trích gay gắt và cho rằng không có quan chức nào thực sự viết bài luận đó. Hầu hết quan chức Nhà Trắng cũng lên tiếng bác bỏ thông tin trong bài viết và cho đến giờ, danh tính của người viết bài vẫn chưa được công  bố.

Theo Báo Tin Tức

Bà Trump thu triệu đô từ bán ảnh cho báo giới

Bà Trump thu triệu đô từ bán ảnh cho báo giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã thu tới một triệu đô thông qua việc bán hình ảnh cá nhân một cách gián tiếp.

Thế giới 24h: Bà Trump một mình công cán châu Phi

Thế giới 24h: Bà Trump một mình công cán châu Phi

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hôm 2/10 đã tới Ghana, điểm dừng thứ nhất trong chuyến công du đầu tiên, một mình tới châu Phi.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump nhập viện

Đệ nhất phu nhân Melania Trump nhập viện

Phu nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Melania vừa trải qua một ca phẫu thuật thận và sẽ ở lại trung tâm y tế Walter Reed tới cuối tuần.

Bà Trump diện áo da đắt tiền giữa trời nắng nóng

Bà Trump diện áo da đắt tiền giữa trời nắng nóng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã diện một chiếc áo khoác da trị giá 5.990USD (gần 140 triệu đồng) trong lúc phát động chiến dịch "Be Best" tại Nhà Trắng vào hôm 7/5.