{keywords}
 

Hãng tin Reuters dẫn tin từ cảnh sát trưởng Dale Lane nói, các nhân viên hành pháp đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ nổ súng xảy ra ở siêu thị Kroger, Collierville. “Chúng tôi tìm thấy mọi người trốn trong buồng lạnh và các văn phòng khoá trái cửa… Đây là vụ việc kinh khủng nhất từng xảy ra trong lịch sử Collierville”, cảnh sát Lane nói.

Kẻ nổ súng, được cho là hành động một mình, được tìm thấy đã chết do các vết thương tự gây ra cho bản thân tại khu vực đỗ xe bên ngoài siêu thị. Thị trấn Collierviller nằm ở phía tây nam bang Tennessee.

Vụ nổ súng xảy ra lúc 13h30 chiều, theo giờ địa phương. Cảnh sát Lane nói, một số nạn nhân bị thương rất nghiêm trọng. Tất cả những người bị thương đã được đưa tới viện.

Nhà chức trách chưa đưa ra lý giải nào về động cơ của kẻ gây án. Chưa có nạn nhân hay nghi phạm nào được nhận diện ngay.

Đài truyền hình WREG-TV đưa tin, tay súng là một nhân viên đã bị sa thải trước đó.

Brignetta Dikerson, một nhân viên của Kroger cho biết, cô đã hướng dẫn các đồng nghiệp và khách hàng chạy về phía sau của siêu thị, đóng chặt cửa phía sau họ khi vụ nổ súng xảy ra. Tuy nhiên, tay súng trên vẫn đi theo họ. “Anh ta liên tiếp nổ súng. Anh ta bắn vào đầu một đồng nghiệp của tôi, rồi bắn một khách hàng vào bụng”.

Hoài Linh

Cựu binh Mỹ xả súng bắn giết, 4 người thiệt mạng

Cựu binh Mỹ xả súng bắn giết, 4 người thiệt mạng

Một cựu quân nhân Mỹ từng tham chiến ở Iraq và Afghanistan đã xả súng giết hại 4 người và khiến một bé gái bị thương ở bang Florida, trước khi đầu hàng cảnh sát.