Ít nhất 6 người bị bắn chết và vô số các vụ đánh nhau diễn ra trên khắp nước Mỹ khi mùa bán hàng giảm giá Black Friday bắt đầu.

Bốn vụ nổ súng riêng rẽ, tại cửa hàng Macy ở New Jersey, hai vụ ở các khu mua sắm tại Tennessee và một ở Wallmart Nevada, làm hai người chết và một người bị thương. Tất cả các vụ tấn công đều diễn ra bên ngoài các khu mua sắm khi khách hàng chờ sẵn để mua các món hời.

Trong số nạn nhân thiệt mạng, có một người chết vì tranh giành chỗ đỗ xe. Ngoài ra, vô số các cuộc đánh nhau diễn ra tại các trung tâm mua sắm được những người chứng kiến ghi lại.

Walmart mở cửa các siêu thị trên toàn quốc lúc 6h tối, giờ địa phương, giảm giá mạnh các mặt hàng. Theo các nhân chứng, tại Walmart ở Bainbridge, Georgia, mọi việc trở nên căng thẳng vì những chiếc khăn giá chưa tới 2 USD.

Bạo lực Black Friday luôn nằm trong dự báo, NY Daily đưa tin.
  • Hoài Linh

Dính lời nguyền, cặp đôi "mắc kẹt khi yêu"

Cảnh sát đã được mời đến để lặp lại trật tự sau khi đám đông tụ tập xem một người vợ ngoại tình và người yêu của cô này bị mắc kẹt lúc quan hệ tình dục.

Phát hiện "máy bay ngày tận thế"

Chiếc máy bay tối mật, được mệnh danh là "Máy bay ngày tận thế", đã bị hàng nghìn công dân Mỹ phát hiện chao lượn trên bầu trời.

Bí ẩn xác tàu chiến dưới đáy biển bỗng nhiên mất tích

Bộ Quốc phòng Hà Lan đang điều tra về sự biến mất bí ẩn của xác ba tàu chiến bị chìm dưới đáy biển Java trong Thế chiến II.