Michael Avenatti, luật sư của diễn viên khiêu dâm từng tuyên bố có quan hệ tình cảm với Tổng thống Mỹ Donald Trump từ năm 2006, vừa bị bắt.

Vì sao một loạt nhân viên FBI ở châu Á phải về nước?

Vì sao Đại sứ Mỹ tại LHQ đột ngột từ chức?

Tại sao Mỹ bất ngờ mù thông tin về Nga?

Theo TMZ, ông Avenatti bị bắt vì bạo hành trong gia đình hôm 14/11, song vợ ông này lại cho rằng thông tin đó là không có thật.

Nhà chức trách Los Angeles, Mỹ cho hay, luật sư trên bị một người phụ nữ kiện. Mặt người phụ nữ này bị sưng và thâm tím khi tới nộp đơn khiếu nại tới nhà chức trách.

Vụ việc được cho là diễn ra hôm 13/11 tại một căn hộ ở khu Century City thuộc Los Angeles.

{keywords}
 

“Tôi không thể tin là ông lại làm như vậy với tôi”, người phụ nữ trên hét qua điện thoại. Sau đó, các nhân viên bảo vệ đã để cô này quay lại toà nhà, theo TMZ. Khoảng 5 phút sau, ông Avenatti xuất hiện và cũng đi vào toà nhà, chạy đuổi theo người phụ nữ. “Cô ta đánh tôi trước”, luật sư Avenatti cho biết, tờ TMZ tường thuật.

Các nhà điều tra cho hay, Avenatti đuổi người phụ nữ trên khỏi căn hộ của ông hôm 13/11 và cô này quay lại vào ngày 14/11 để lấy đồ. Ban đầu, có tin người phụ nữ trên là vợ của luật sư Avenatti song bà này đã phủ nhận và cho hay, không gặp chồng suốt nhiều tháng.

Luật sư Avenatti đã nổi tiếng từ lâu và được nhiều người biết đến hơn khi đại diện cho Stormy Daniels, diễn viên phim khiêu dâm, từng tuyên bố được cựu luật sư của Tổng thống Trump là Michael Cohen trả tiền để giữ im lặng về chuyện quan hệ của cô với người đứng đầu Nhà Trắng.

Hoài Linh

Ngày này năm xưa: Liên Xô thách Mỹ 'thi bắn tên lửa'

Ngày này năm xưa: Liên Xô thách Mỹ 'thi bắn tên lửa'

Ngày 15/11/1957, nhà lãnh đạo Liên Xô Nikita Khrushchev thách Washington thi bắn tên lửa nhằm chứng minh khẳng định của ông rằng, Mỹ thua xa Liên Xô trong phát triển tên lửa liên lục địa.

Ngày này năm xưa: Tổng thống Mỹ vung tiền 'bịt miệng' người đẹp

Ngày này năm xưa: Tổng thống Mỹ vung tiền 'bịt miệng' người đẹp

Sau 4 năm chống lại cáo buộc quấy rối tình dục của Paula Jones, ngày 13/11/1998, Tổng thống Mỹ thời đó là Bill Clinton đồng ý chi 850.000USD (khoảng 20 tỷ đồng) để cô này từ bỏ kiện cáo.

Ngày này năm xưa: Mỹ-Nhật dội 'mưa bom bão đạn' vào nhau

Ngày này năm xưa: Mỹ-Nhật dội 'mưa bom bão đạn' vào nhau

Trận chiến Guadalcanal là một trong những trận đánh ác liệt nhất thời Thế chiến 2, gồm nhiều cuộc không kích và đấu pháo giữa các chiến hạm của quân đội Nhật với quân Đồng minh.

Ngày này năm xưa: Hải chiến đẫm máu ở châu Âu

Ngày này năm xưa: Hải chiến đẫm máu ở châu Âu

Ngày 11/11/1940, Hải quân Anh bất ngờ tấn công đội tàu chiến Italia tại cảng Taranto. Trận đánh úp ác liệt được ví von như trận "Trân Châu Cảng của châu Âu".

Ngày này năm xưa: Lộ 'trùm sò' làm nổ tan máy bay Mỹ

Ngày này năm xưa: Lộ 'trùm sò' làm nổ tan máy bay Mỹ

Sau nhiều năm điều tra chật vật, Washington đã tìm ra danh tính hai sĩ quan tình báo Libya là trùm sò vụ đánh bom máy bay khiến 270 người chết.