"Vua thoát y vũ nam" đồng thời là người sáng lập vũ đoàn Dreamboys đã bị bắt giam vì trốn thuế và gian lận lợi nhuận sau khi lừa gạt để thu về hơn 200.000 bảng Anh (5,8 tỷ đồng).


Barry Solomons, 71 tuổi, ở Bristol, sáng lập các nhóm thoát y vũ nam nổi tiếng của Anh là Dreamboys và Dream Idols tuyên bố kiếm được hơn 175.000 bảng trong khi thực tế bỏ túi 219.000 bảng.
{keywords}

Solomons và đối tác kinh doanh Laurel Goodman thừa nhận đã không thông báo thu nhập và báo cáo sai về lợi nhuận kiếm được.

Nhân vật này còn trốn thuế thu nhập lên tới 38.000 bảng Anh trong thời gian từ 2005-2103 và trốn thuế thu được từ hai bất động sản ở Islington.

{keywords}

Tòa án hoàng gia Blackfriars hôm 19/9 đã tuyên phạt Solomons 28 tháng tù, DailyMail cho hay.

Nhóm Dreamboys của Solomons thường có các buổi trình diễn trên truyền hình Anh và đã lưu diễn khắp nơi trên thế giới. Solomons và đối tác kiếm được 3.500 bảng khi tổ chức một đêm trình diễn thoát y vũ nam.

Tuy nhiên, tới năm 2009, Solomons mất quyền sử dụng tên Dreamboys do không đăng ký thương hiệu và buộc phải chuyển tên vũ đoàn thành Dream Idols để tiếp tục hoạt động.

  • Hoài Linh

Lời xin lỗi hiếm hoi của 'ông trùm mật vụ" Mỹ

Giám đốc CIA vừa đưa ra lời xin lỗi hiếm hoi, thừa nhận chuyện nhân viên cơ quan này truy cập các máy tính của thượng viện "một cách không phù hợp".

Ông trùm Nga chết bí ẩn ở London

 Tỷ phú Nga Boris Berezovsky, một trong những nhân vật đối lập lưu vong luôn chỉ trích Tổng thống Vladimir Putin, được phát hiện chết tại Anh ngày 23/3.

Ông trùm Mỹ bỏ hàng triệu đô thách thức Obama

Tỉ phú Donald Trump nói rằng ông sẽ chi một tờ séc trị giá 5 triệu USD cho bất kỳ quỹ từ thiện nào theo ý của Tổng thống Obama, nhưng với điều kiện ông Obama phải công khai bảng điểm Đại học và giấy tờ hộ chiếu.

Bí mật của ông trùm WikiLeaks bị lộ như thế nào?

Người sáng lập WikiLeaks, từng công bố hàng nghìn tin điện tối mật của chính phủ Mỹ, vô cùng tức tối khi biết bí mật của riêng mình đã bị tiết lộ cho toàn thế giới

Tiết lộ đời làm vợ các ông trùm mafia

Phá vỡ luật im lặng của mafia, những người phụ nữ "nổi tiếng" dưới đây đã kể với công chúng cuộc đời làm vợ của một ông trùm mafia Mỹ là như thế nào.