Mặc dù có quan hệ họ hàng với Hillary, song Macy Smit (25 tuổi) đã lên tiếng ủng hộ ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump.


Macy Smit là con gái ông Roger Clinton, em trai cùng cha khác mẹ với cựu Tổng thống Bill Clinton. 

{keywords}
Macy Smit (bên trái) chụp ảnh cùng mẹ và cha dượng.

Trò chuyện với Radar Online hôm 3/11, Macy cho biết, hai mẹ con cô đã bị gia đình Clinton bỏ rơi như thế nào trong nhiều năm qua. Vì thế, cô đã ủng hộ Donald Trump.

“Tôi ủng hộ Donald Trump 100%. Tôi theo đảng Dân chủ, nhưng Trump là những gì chúng tôi cần lúc này – một ai đó sẽ luôn ở bên chúng tôi”, Macy nói.

“Theo tôi, bà Hillary chỉ muốn ghi tên mình vào sách lịch sử như là nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ”, cô gái trẻ nhấn mạnh.

Macy thừa nhận, cô luôn cảm thấy cuộc sống của cả gia đình chưa đủ tốt, nhưng họ chưa từng nhận sự giúp đỡ nào từ gia đình Clinton.

Năm 2010, khi tròn 18 tuổi, Macy đã có một bài phỏng vấn đẫm nước mắt với Inside Edition rằng, cô phải sống bằng tem phân phát thức ăn.

Macy đã kết hôn với một nhà khí tượng học làm việc trong Không quân Mỹ. Cô nói, tuyên bố sẽ cống hiến cho các gia đình người Mỹ của bà Hillary chỉ là nói dối.

“Họ không tốt như mọi người vẫn nghĩ”, cô nói thêm.

Macy Smit là kết quả của cuộc tình chóng vánh giữa Roger Clinton với Martha Spivey. Hiện bà Martha đang sống với người chồng thứ hai tại Cooksville.

Trả lời phỏng vấn Daily Mail hôm 3/11, Martha cho biết, bà “không muốn tốn hơi” để bầu cho Hillary hay Donald Trump trong cuộc bầu cử vào hôm 8/11 tới.

Xem thêm: Tin thế giới, Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2016

Sầm Hoa

Hillary giành lại thế thắng, bỏ xa Trump

Hillary Clinton đã giành lại thế thắng, dẫn trước Donald Trump 6 điểm phần trăm, theo cuộc thăm dò ý kiến mới nhất trên toàn nước Mỹ.

Hillary khản giọng chĩa tay đả kích Trump

Khi vận động ở bang Florida (Mỹ), Hillary Clinton khản cả giọng khi bà dành một tràng dài đả kích nhằm vào phe Donald Trump.

Lộ kế hoạch ăn mừng chiến thắng của Hillary

Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã sẵn sàng tổ chức một bữa tiệc ăn mừng vào Đêm Bầu cử tại New York với màn bắn pháo hoa diễn ra chỉ 30 phút sau khi thời gian bỏ phiếu kết thúc.

Trump rối rít cảm ơn trợ tá của Hillary

Donald Trump vừa lên tiếng cảm ơn trợ tá của đối thủ Hillary Clinton, người có chồng là tâm điểm điều tra của FBI dẫn tới việc phát hiện một loạt email mới của Hillary Clinton.

Hillary đắc cử, Bill Clinton được gọi là gì?

Danh xưng của Bill Clinton sẽ như thế nào nếu Hillary đắc cử? Đây là câu hỏi đã đeo bám Hillary suốt thời gian bà tranh cử.