Khi vận động ở bang Florida (Mỹ), Hillary Clinton khản cả giọng khi bà dành một tràng dài đả kích nhằm vào phe Donald Trump.


{keywords}
Ảnh: AP

Hillary Clinton mô tả những người ủng hộ Trump là "tiêu cực, bi quan và gây chia rẽ với một ảo tưởng nguy hiểm".

{keywords}
 
{keywords}
Một người đàn ông giơ biểu ngữ phản đối Hillary trong cuộc mit-tinh bầu cử của bà tại Fort Lauderdale.

Hillary Clinton cao giọng và chỉ tay về phía người phản đối rồi nói: "Tôi chán ngán và mệt mỏi với ảo tưởng tiêu cực, bi quan, gây chia rẽ, nguy hiểm, và sự tức giận của những người ủng hộ Donald Trump".

{keywords}
Ảnh: EPA

"Đã đến lúc chúng ta nói không, chúng ta sẽ không đi giật lùi, chúng ta sẽ tiến tới một tương lai tươi sáng hơn", bà quả quyết.

Giọng của Hillary Clinton bị khản đặc khi phát biểu. Những người ủng hộ hô to tên của bà để lấn át nhân vật phản đối và buộc anh ta phải ra khỏi cuộc mít-tinh.

{keywords}
Ảnh: EPA

Đây là cuộc vận động cử tri thứ 3 của nữ ứng viên Dân chủ chỉ trong một ngày. Ở tất cả các sự kiện, bà không ngừng công kích Trump và chế giễu "các giả thuyết âm mưu" của ông.

Bà đặt câu hỏi về kích cỡ ví của ứng viên Cộng hòa, và cáo buộc ông bắt nạt phụ nữ. Nỗ lực này của Hillary được cho là cố dồn sự tập trung của dư luận vào đối thủ trong những ngày sát nút bầu cử.

Trong khi đó, tại các cuộc vận động cử tri cùng ngày, Donald Trump bám sát nguyên bản bài phát biểu và tránh sa vào đả kích.

Xem thêm: Tin thế giớiKết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2016

Thanh Hảo

Lộ kế hoạch ăn mừng chiến thắng của Hillary

Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã sẵn sàng tổ chức một bữa tiệc ăn mừng vào Đêm Bầu cử tại New York với màn bắn pháo hoa diễn ra chỉ 30 phút sau khi thời gian bỏ phiếu kết thúc.

Nếu Trump đắc cử, điều thú vị gì sẽ xảy ra?

Thử tưởng tượng Donald Trump, nổi tiếng với mái tóc chỏm, lối sống xa hoa, chiến thắng trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ, mọi thứ sẽ thế nào?

Halloween xui xẻo của Hillary

Có một điều duy nhất rõ ràng trong mùa bầu cử lạ thường và dường như bất tận đang diễn ra ở Mỹ. Mỗi lần người ta nghĩ nó không thể tồi tệ hơn thì nó càng tồi tệ hơn.