Một bé trai 5 tuổi đã dũng cảm kéo em trai 2 tuổi của mình ra khỏi chiếc xe tải đang bốc cháy sau vụ tai nạn khiến cha thiệt mạng.


Cảnh sát tại thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) cho biết người cha đã lái chiếc xe tải này trên đường Interstate 45 vào sáng 14/10 khi cả gia đình chuyển tới nhà mới tại Galveston.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: KHOU TV

Sau đó, xe đã đâm phải một lan can và một cột trụ kim loại rồi bị lật và bốc cháy trên.

Người cha đã tử vong ngay tại hiện trường, hai con trai của anh được tìm thấy ở gần chiếc xe, Houston Chronicle đưa tin.

Dhaval Shah, người sống gần đó, kể lại rằng anh đã giúp đưa hai cậu bé ra khỏi đống đổ nát đang bốc cháy.

“Tôi vô cùng hoảng sợ. Không có ai ở đó cả. Sau đó tôi nhìn thấy hai đứa trẻ đang chạy vòng quanh. Tôi bắt đầu run như cầy sấy và không biết phải làm gì nữa”.

Cả hai cậu bé đều đã được đưa tới bệnh viện. Bé hai tuổi bị thương nặng, trong khi đó, anh trai cậu bị nhẹ hơn.

Trung sĩ James Roque, tới từ Sở Cảnh sát Houston dẫn lời hai đứa trẻ cho biết mẹ chúng lái một chiếc xe khác đi đằng trước nên không hề biết về vụ tai nạn.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sầm Hoa

Khu nghỉ dưỡng ở Thổ Nhĩ Kỳ bị trúng tên lửa

Một khu nghỉ dưỡng ở tỉnh Antalya, phía nam Thổ Nhĩ Kỳ đã bị hai tên lửa bắn trúng.

'Mưa hợp đồng' theo chân Putin tới Ấn Độ

Moscow và Delhi sẽ ký kết khoảng 18 hợp đồng khi Thủ tướng Narendra Modi đón Tổng thống Vladimir Putin tới Goa hôm nay (14/10) dự cuộc gặp thượng đỉnh hàng năm Nga - Ấn lần thứ 17.

Vận đen bủa vây Trump

Donald Trump đã tiến đến thời điểm phải tính toán kỹ – nhưng thật khó tưởng tượng bằng cách nào chiến dịch của ông có thể lấy lại thăng bằng khi chỉ còn 26 ngày nữa là cử tri Mỹ đi bỏ phiếu bầu Tổng thống.