Tống thống Mỹ Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã tổ chức bữa quốc yến cuối cùng của họ tại Nhà Trắng vào tối 18/10.


“Hôm nay là một ngày buồn vui lẫn lộn đối với Michelle và tôi bởi sự kiện này đánh dấu bữa quốc yến cuối cùng trong nhiệm kỳ tổng thống của tôi. Nhưng mọi thứ đều ổn. Chúng tôi sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho khoảnh khắc cuối cùng”, Tổng thống Obama nói trước khi khai tiệc.

Bữa quốc yến này được Tổng thống Mỹ Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama tổ chức để chào mừng Thủ tướng Italy Matteo Renzi và phu nhân Agenese Landini.

Trong bữa quốc yến cuối cùng với tư cách là đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama diện một chiếc đầm tinh tế của Versace trong khi đệ nhất phu nhân Italy khoác lên mình một thiết kế mới của Ermanno Scervino.

Danh sách các khách mời tới bữa tiệc này bao gồm những ngôi sao lớn nhất của Hollywood như Jerry Seinfeld, Chance The Rapper, Frank Ocean và James Taylor. Các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Giorgio Armani và Naeem Khan cũng tới tham dự.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp trong bữa quốc yến cuối cùng của vợ chồng Tổng thống Barack Obama tại Nhà Trắng:

{keywords}

Tổng thống Mỹ Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama trò chuyện với nhau trong lúc Thủ tướng Italy Matteo Renzi và phu nhân Agenese Landini tới Nhà Trắng.

{keywords}
 Bà Michelle diện một chiếc đầm tinh tế của Versace

{keywords}

Tổng thống Mỹ Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Italy Matteo Renzi và phu nhân Agenese Landini.

{keywords}
Hai nhà lãnh đạo dành cho nhau cái ôm thân tình.

{keywords}
Tổng thống Obama nâng ly chúc rượu Thủ tướng Italy

{keywords}

Thư ký báo chí Nhà Trắng Josh Earnest và Natalie Earnest.

{keywords}

Thống đốc NewYork Andrew Cuomo (trái) và Sandra Lee (phải).

{keywords}

Rapper Chance Bennett (phải) và Kenneth Bennett (trái).

Sầm Hoa

Ảnh: Reuters, Clip: AP

Trump mời anh trai Obama dự tranh luận cuối

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã mời Malik Obama - người anh cùng cha khác mẹ của Tổng thống Mỹ Barack Obama - làm khách mời trong cuộc tranh luận cuối cùng vào tối 19/10.

Obama tươi cười bỏ phiếu sớm bầu người kế nhiệm

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 7/10 đã đi bỏ phiếu sớm cho người kế nhiệm mình trong một chuyến thăm tới quê nhà ở thành phố Chicago, bang Illinois.

Obama dỡ bỏ lệnh trừng phạt Myanmar

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa chính thức dỡ bỏ các lệnh trừng phạt lâu dài đối với Myanmar.

Putin hủy hiệp ước an ninh hạt nhân, Obama nổi đóa

Căng thẳng Nga - Mỹ đang lên một cao trào mới: Washington dừng hội đàm về nội chiến Syria ngay sau khi Moscow tuyên bố rút khỏi hiệp ước an ninh hạt nhân song phương đã 16 năm tuổi.

Obama giục Bill Clinton lên máy bay

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tỏ ra nôn nóng khi đợi cựu Tổng thống Bill Clinton lên chiếc Không lực Một tại sân bay Ben Gurion, thành phố Tel Aviv, Israel.