Giới chức Úc vừa công bố một số hình ảnh cánh tà được tin là thuộc về chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích hồi tháng 3/2014.


Mảnh vỡ này được tìm thấy trên đảo Pemba gần Tanzania vào tháng 6/2016 và đã được chuyển tới Úc để kiểm tra, theo ABC News dẫn một báo cáo của Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB).

{keywords}

"ATSB đang làm việc với các nhà điều tra Malaysia để xác định xem liệu nó có tới từ một chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines hay không", thông báo của ATSB cho biết thêm.

{keywords}

Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã mất tích khi đang trên đường từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc) vào hôm 8/3/2014.

Giới chuyên gia suy đoán máy bay có thể đã rơi xuống Ấn Độ Dương, song nhà chức trách vẫn chưa thấy phần thân chính của phi cơ, bất kể đội tìm kiếm đã rà soát một khu vực rất rộng.

{keywords}

Cho tới nay, chỉ có một mảnh vỡ cánh máy bay dạt vào đảo La Reunion vào tháng 7/2015 và được các nhà điều tra Pháp xác nhận là một phần của MH370.

Sầm Hoa

Bí ẩn 14 tàu hải quân Thổ mất tích sau đảo chính

Hơn một chục tàu hải quân của Thổ Nhĩ Kỳ hiện vẫn trên biển nhưng không rõ ở nơi nào sau cuộc đảo chính không thành hồi cuối tuần trước.

Yểm bùa, quan tham vẫn không thoát lưới trời

Hùng đã cho đặt một khẩu “phong thủy pháo” ở cửa nhà để “kỵ họa”. Tuy nhiên, trấn yểm cũng không giúp được Hùng thoát được vận suy.

Hé lộ tin sốc về vụ khủng bố 11/9/2001

Tài liệu giải mật về vụ Mỹ bị tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 cho thấy, một số tên không tặc đã tiếp xúc và nhận hỗ trợ từ các cá nhân có thể liên quan tới Chính phủ Ảrập Xê-út.