Giá vé tham dự một buổi nói chuyện của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton không hề thấp dù họ đã hết nhiệm kỳ lãnh đạo.

Lý do ông Trump bị vợ tịch thu điện thoại

Sự cố bất ngờ trên máy bay Malaysia Airlines

Truyền hình Nga tiết lộ phòng ký túc xá của Putin

Live Nation, công ty quảng bá sự kiện lớn nhất Mỹ, vừa công bố ông Bill và bà Hillary Clinton sẽ tiến hành tour diễn thuyết mang tên “Một buổi tối với nhà Clinton” tới 13 thành phố ở Bắc Mỹ.

{keywords}
 

Chuyến diễn thuyết này sẽ bắt đầu sau bầu cử giữa kỳ vào tháng 11 năm nay. Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ sẽ có các cuộc nói chuyện truyền cảm hứng ở 4 thành phố trong năm 2018 và 9 thành phố khác trong năm 2019, bắt đầu từ 18/11 tại Las Vegas, Nevada và kết thúc ở Inglewood, California vào tháng 5 năm sau.

Chuỗi sự kiện này sẽ bao gồm cả trò chuyện trên sân khấu. Ông Bill và bà Hillary Clinton sẽ chia sẻ về những câu chuyện khơi gợi cảm hứng, đã định hình sự nghiệp của họ trong chính quyền, Live Nation cho biết.

Giá vé tham dự sự kiện từ 72USD tới 750USD (từ 1,7 triệu đồng tới 17,5 triệu đồng). Vé do Ticketmaster – dịch vụ bán vé lớn nhất Mỹ, thuộc sở hữu của Live Nation, bán.

Trước đây, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng có chuyến đi diễn thuyết tới 10 thành phố để quảng bá cho cuốn hồi ký. Vé tham dự buổi diễn thuyết của bà Obama từ 30-3.000USD.

Hoài Linh

 

Con rơi tự xưng của Bill Clinton lớn tiếng đòi nhận cha

Con rơi tự xưng của Bill Clinton lớn tiếng đòi nhận cha

Danney Williams, 32 tuổi, tự xưng là con ngoài giá thú của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, lại vừa lớn tiếng chỉ trích người cha đã bỏ rơi mình.

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói, ông không nợ cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky một lời xin lỗi riêng.

Ngày này năm xưa: Bill Clinton thừa nhận 'quan hệ tình ái'

Ngày này năm xưa: Bill Clinton thừa nhận 'quan hệ tình ái'

Ngày 17/8/1998, sau nhiều tháng gần như im lặng, Tổng thống Mỹ Bill Clinton thừa nhận ông đã có mối quan hệ "sai trái" và không phù hợp với cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky.

Hành động lạ của cựu người tình Bill Clinton

Hành động lạ của cựu người tình Bill Clinton

Monica Lewinsky đã cắt ngắn cuộc trả lời phỏng vấn và rời khỏi sân khấu khi nhận được câu hỏi liên quan tới cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.