Các trang mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như "thiếu ga lăng" với vợ của mình - Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Mỹ lộ cảnh điều quân bí mật qua CH Séc, Slovakia

Ảrập Xêút công bố báo cáo chấn động vụ nhà báo mất tích?

Tuyệt chiêu giúp Mỹ thâu tóm hàng chục chiến cơ Liên Xô

Theo tạp chí Vanity Fair, mọi việc có vẻ diễn ra suôn sẻ khi vợ chồng Tổng thống Trump chuẩn bị rời Nhà Trắng để lên trực thăng tới Georgia và Florida hôm 15/10, nhằm đánh giá các tổn thất cũng như tình hình khắc phục thiên tai sau khi bão Michael càn quét các tiểu bang này.

Khi các đoạn video ghi hình sự kiện được công bố, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra một khoảnh khắc "hớ hênh" của ông chủ Nhà Trắng. Dường như quá mải mê trả lời phỏng vấn báo chí, Tổng thống Trump đã để mặc vợ ướt đầu dưới mưa, trong khi ông đang tự cầm ô che cho mình.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail
{keywords}
Ảnh: AP

Các nhân chứng có mặt kể, đúng vào lúc vợ chồng ông Trump vừa nắm tay nhau bước ra khỏi Nhà Trắng, các phóng viên tụ tập bên ngoài đã đề nghị ông trả lời một số câu hỏi chớp nhoáng.

{keywords}
Ông Trump gây

Đáp lại, ông Trump vội tách khỏi vợ, tiến về phía các nhà báo và bắt đầu ca ngợi màn thể hiện của Đệ nhất phu nhân Melania cũng như bản thân ông trong các cuộc phỏng vấn riêng rẽ, mới phát sóng trên kênh ABC cuối tuần qua.

{keywords}
Đệ nhất phu nhân Melania kiên nhẫn đợi chồng trò chuyện với báo chí. Ảnh: Reuters

Sau không đầy một phút để mặc vợ đứng đầu trần dưới trời mưa phùn, ông Trump tiếp tục cùng vợ băng qua bãi cỏ để lên chiếc trực thăng đang đợi sẵn. 

{keywords}
Ảnh: Reuters

Đáng chú ý, ông Trump lúc này một tay vẫn cầm ô, chủ yếu che cho mình và tay còn lại thì cầm chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ. Đệ nhất phu nhân Melania vừa bước đi, vừa chủ động khoác tay chồng, một cử chỉ được coi là hiếm gặp của bà.

Báo Daily Mail đưa tin, trên mạng xã hội Twitter có nhiều ý kiến chê tổng thống Mỹ "vô tâm" và "thiếu ga lăng" với vợ.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Trump hứng "bão dư luận" vì cử chỉ thiếu hào hiệp, thờ ơ với người thân. Hồi tháng Một, Tổng thống Trump cũng từng bị chỉ trích vì một mình che ô bước lên chuyên cơ, trong khi vợ và con trai út Barron đội mưa ở phía sau.

Tuấn Anh

Phát biểu gây sốc của ông Trump về Putin

Phát biểu gây sốc của ông Trump về Putin

Trong một buổi phỏng vấn truyền hình, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có những phát biểu gây sốc về người đồng cấp Nga Vladimir Putin.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói gì về tin đồn ông Trump ngoại tình?

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói gì về tin đồn ông Trump ngoại tình?

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn chồng bà - Tổng thống Donald Trump ngoại tình.

Vì sao ông Trump 'nghèo' đi sau khi đắc cử tổng thống?

Vì sao ông Trump 'nghèo' đi sau khi đắc cử tổng thống?

Trong bảng xếp hạng 400 người Mỹ giàu nhất của Forbes, Tổng thống Trump bị tụt bậc nghiêm trọng so với khi mới lên nắm quyền ở Nhà Trắng.

Khoảnh khắc 'đỏ mặt' của ông Trump

Khoảnh khắc 'đỏ mặt' của ông Trump

Một khoảnh khắc hớ hênh của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lọt vào ống kính máy quay và khiến ông trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận.

Ông Trump chuẩn bị 'thay máu' quân đội Mỹ?

Ông Trump chuẩn bị 'thay máu' quân đội Mỹ?

Khi đương đầu với một loạt thách thức lớn về chính sách đối ngoại trong thời gian tới, Tổng thống Trump sẽ phải chọn một loạt tướng lĩnh mới lãnh đạo quân đội Mỹ.

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Trong bảng xếp hạng 400 người Mỹ giàu nhất vừa công bố, Tổng thống Trump bị tụt bậc nghiêm trọng, trong khi tỉ phú Bill Gates mất "ngôi vương" về tay ông chủ Amazon.