Ít nhất 23 người đã thiệt mạng sau khi một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một bệnh viện ở phía đông Ấn Độ.


BBC dẫn lời giới chức địa phương cho biết ngọn lửa bùng lên từ phòng lọc máu của bệnh viện tư nhân SUM tại thành phố Bhubaneswar, bang Odisha vào đêm 17/10.

{keywords}
Ảnh: NIE

Hàng chục bệnh nhân đã được chuyển tới các cơ sở y tế khác trong thành phố.

Khoảng 120 lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để đối phó với ngọn lửa. Hiện vụ hỏa hoạn đã được dập tắt.

"Chúng tôi nghi ngờ rằng đám cháy xảy ra do chập điện trong phòng lọc máu", Times of India dẫn lời ông Binoy Behera, một quan chức dịch vụ cứu hỏa địa phương.

{keywords}
Ảnh:OTV

Hầu hết các nạn nhân đều tử vong do hít phải khói.

Một số bệnh nhân và các nhân viên bệnh viện hoảng sợ tới nỗi đã tìm cách nhảy khỏi cửa sổ của tòa nhà nhưng cảnh sát đã kịp ngăn họ lại, các báo cáo cho biết.

"Tôi vô cùng đau xót trước thiệt hại về người trong vụ cháy bệnh viện tại Odisha. Thảm kịch này thật thương tâm. Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân", Thủ tướng Narendra Modi viết trên Twitter.

{keywords}
Ảnh: AP

 Năm 2011, tổng cộng 89 người đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Kolkata, phía đông Ấn Độ.

Sầm Hoa

Cháy nổ dữ dội tại nhà máy hóa chất ở Đức

Một vài người đã mất tích và ít nhất 4 người đã bị thương trong vụ nổ xảy ra tại một nhà máy hóa chất ở phía tây nước Đức.

Lộ mặt cặp chị em khiến quan tham trăm tỷ 'chết đứng'

Kim Đạo Minh không chỉ nhận hối lộ hàng trăm tỷ đồng, mà còn gian dâm với nhiều người tình, trong đó có một cặp chị em.

Putin vừa nói xấu tình báo Mỹ xong thì mất điện

Không lâu sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin nhắc tới tình báo Mỹ trong cuộc họp báo tại Ấn Độ, điện trong phòng đột ngột bị ngắt và micro của ông cũng ngừng hoạt động.