Một phụ nữ Trung Quốc đã dùng kéo cắt đứt bộ phận sinh dục rồi dùng búa giết chết bạn trai sau khi bị gã đàn ông này cưỡng hiếp, đánh con gái của cả hai và tống tiền.

TIN, BÀI KHÁC:

Tòa án dân sự Hong Kong mới đây đưa ra xét xử vụ Yeung Ki tấn công Zhou Hui, tình cũ lâu năm song hiện đã kết hôn, vứt bộ phận sinh dục của Zhou Hui vào bồn vệ sinh và cho người này ăn súp có thuốc mê, báo South China Morning Post đưa tin.

Yeung, 41 tuổi, là người đại lục song sống ở Hongkong, đã nổi điên khi Zhou tới thăm nhà vào một ngày của năm 2012. Zhou Hui, giáo viên dạy Piano, 32 tuổi, đã tới căn hộ bé xíu mà Yeung sống chung với con gái 4 tuổi của cả hai để đòi tiền và quan hệ tình dục. 

Theo bằng chứng đưa ra tại phiên xử Yeung giết Zhou, cặp đôi này đã quan hệ tình cảm với nhau từ nhiều năm, trong thời gian đó, Zhou đã bỏ rơi Yeung trong khi cô này mang bầu và còn nợ tiền Yeung nhiều lần nhưng không trả.

Yeung, đã kết hôn hai lần, cho biết, cô gặp Zhou, một giáo viên piano, năm 26 tuổi khi cô ly dị người chồng cũ cách đó một năm.

Trong thời gian yêu đương, Yeung đã cho Zhou mượn tiền nhiều lần song không bao giờ được trả lại.

Sau khi cho Zhou vay 19.000 USD vào năm 2001, Yeung mất liên lạc với Zhou. Yeung, lúc đó đang mang thai, đã tìm Zhou ở đại lục và phát hiện ra bạn trai đã có gia đình. Zhou yêu cầu bạn gái nạo thai song bị từ chối. Hai người ngừng liên lạc mãi cho tới năm 2012 khi Zhou gọi Yeung và nói nhớ cô, đồng thời tới thăm nhà người bạn gái cũ vài lần.

Theo lời khai của Yeung với cảnh sát, trong chuyến thăm cuối cùng Zhou đã đánh cô và con gái 4 tuổi của cả hai vì cô từ chối đưa 28.000 USD cho Zhou để mua xe ô tô mới. Zhou dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của Yeung lên internet nếu không giao tiền. Sau đó, Zhou lột truồng và ép Yeung quan hệ tình dục. Trong khi hai người vật lộn, bé gái 4 tuổi bị đẩy ra ngoài ban công.

Sau đó, Yeung cho Zhou ăn súp tẩm thuốc mê, dùng kéo cắt bộ phận sinh dục của người tình cũ và ném xuống bồn vệ sinh. Sau khi tỉnh dậy vì đau đớn, Zhou đánh đập bạn gái cũ và khi Yeung nhìn thấy chiếc búa, cô tóm lấy nó và đập vào mặt Zhou.

Vụ xét xử dự kiến kéo dài 11 ngày.

Hoài Linh