Danney Williams, 32 tuổi, tự xưng là con ngoài giá thú của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, lại vừa lớn tiếng chỉ trích người cha đã bỏ rơi mình.

Theo DailyMail, William, cha của 5 đứa trẻ, thường xuyên kêu gọi Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ công khai thừa nhận mình là con trai.

{keywords}
Con rơi tự xưng của cựu Tổng thống Bill Clinton đòi nhận cha

Người này đã từ lâu tuyên bố rằng, mẹ anh ta - Bobbie Ann, một gái mại dâm, từng gặp ông Clinton ở Little Rock, Arkansas vào năm 1994 và đã mang thai sau 13 lần hẹn gặp với Bill Clinton, là thống đốc bang thời đó.

Hôm 19/6, William đăng lên Twitter một bức ảnh của ông Bill Clinton cùng tuyên bố của nhà cựu lãnh đạo này về cuộc khủng hoảng nhập cư như sau: "Trong Ngày của Cha, tôi nghĩ về hàng nghìn em nhỏ bị chia cắt với cha mẹ tại biên giới. Những đứa trẻ đó không nên bị đối xử như một công cụ đàm phán. Việc để các em đoàn tụ với gia đình sẽ tái khẳng định niềm tin và sự ủng hộ của Mỹ với tất cả những bậc cha mẹ yêu con".

Bình luận về tuyên bố trên, William viết: "Làm sao ông Bill Clinton có thể động lòng thương cảm nhiều như vậy đối với những đứa trẻ nhập cư bị chia tách khỏi gia đình trong khi lại không trắc ẩn chút nào về đứa con mà ông bỏ rơi. Con trai của Bill Clinton". 

Trước đó, William cũng đăng một thông điệp trên Twitter, gửi cho cựu Tổng thống: "Dù ông đã bỏ tôi và chỉ quan tâm tới Chelsea, tôi vẫn muốn cảm ơn ông vì đã cho tôi sự sống. Chúc mừng ngày của Cha".

Cựu Tổng thống Bill Clinton không phản hồi thông điệp của William.

Hoài Linh

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói, ông không nợ cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky một lời xin lỗi riêng.

Cháy nhà cựu Tổng thống Bill Clinton

Cháy nhà cựu Tổng thống Bill Clinton

Một đám cháy đã xảy ra tại phòng ngủ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ Hillary tại ngôi nhà ở Chappaqua vào chiều 3/1. 

Bill Clinton mất bao tiền để dàn xếp bê bối tình ái?

Bill Clinton mất bao tiền để dàn xếp bê bối tình ái?

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hiện phải đối mặt với các cáo buộc tấn công tình dục mới từ 4 phụ nữ.

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Monica Lewinsky là cái tên nổi bật trong nhiệm kỳ tổng thống của Bill Clinton, nhà lãnh đạo thứ 42 của nước Mỹ.

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Vợ chồng nhà Clinton không nói chuyện với nhau suốt nhiều tháng sau cuộc tranh cãi nảy lửa về cuốn sách tranh cử của Hillary, một người bạn của gia đình cựu Tổng thống Mỹ nói.