Cựu Tổng thống George W. Bush (Bush "con") đã đích thân tới bắt tay những người tới dự lễ tang cha ông, như gia đình Donald Trump, Bill Clinton và Barack Obama.

Mỹ ra yêu sách mới với Nga

Báo Mỹ 'tố' Triều Tiên nâng cấp căn cứ tên lửa

Theo CNN, khi tiến tới gần cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cựu Tổng thống Bush "con" rõ ràng đã chuyển thứ gì đó từ tay trái sang tay phải của mình rồi trao nó cho bà lúc bắt tay. Bà Obama sau đó mỉm cười và nắm chặt tay mình lại, dường như nhằm cất giấu thứ ông Bush đưa cho mình.

{keywords}
Cử chỉ thân thương của cựu Tổng thống Bush "con" dành cho cựu Đệ nhất phu nhân Obama ở lễ tang Bush "cha". Ảnh: CNN

Khoảnh khắc đặc biệt trên gợi nhắc cử chỉ thân thương tương tự giữa hai người tại lễ truy điệu Thượng nghị sĩ John McCain hồi tháng 9 vừa qua. Khi đó, ông Bush "con" ngồi cạnh bà Obama ở hàng ghế đầu và cũng đưa cho bà một vật nhỏ. Cựu đệ nhất phu nhân sau đó thì thầm cảm ơn ông.

{keywords}
Ông Bush trao kẹo ngậm ho cho bà Obama trong lễ tang John McCain. Ảnh: NYPost

Về sau, một phát ngôn viên của Bush "con" xác nhận, ông đã tặng bà Obama một viên kẹo ngậm ho. Động thái biểu thị cho tình bạn tốt đẹp giữa họ.

Tuấn Anh

Michelle Obama tiết lộ lí do không chạy đua vào Nhà Trắng

Michelle Obama tiết lộ lí do không chạy đua vào Nhà Trắng

Lần đầu tiên cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã tiết lộ lí do tại sao bà không chạy đua vào Nhà Trắng dù nhận được sự ủng hộ của phe Dân chủ.

Bà Obama tiết lộ bí mật động trời về lễ nhậm chức của ông Trump

Bà Obama tiết lộ bí mật động trời về lễ nhậm chức của ông Trump

Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ một bí mật về lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump.

Tiết lộ quà bí mật ông Bush tặng bà Obama

Tiết lộ quà bí mật ông Bush tặng bà Obama

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa tiết lộ món quà bí ẩn mà cựu Tổng thống Mỹ Geogre W.Bush trao cho bà trong lễ tang Thượng nghị sĩ John McCain.