Trong khi hầu hết các cô dâu đều dành những ngày cuối cùng trước đám cưới để hoàn thiện nốt những chi tiết nhỏ, Mindy Covington lại phải vật lộn với việc sắp xếp lại hôn lễ của mình.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Mindy Covington và vị hôn phu, Matthew Van Alle.

Mindy Covington, tới từ Fredericksburg (Mỹ), đã bị buộc phải tìm địa điểm mới để tổ chức lễ cưới vào Chủ nhật tuần này sau khi địa điểm dự kiến, khu nghỉ dưỡng Skyland, Công viên Quốc gia Shenandoah, bị đóng cửa vì chính phủ ngừng hoạt động.

"Về cơ bản, chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu," Covington nói. "Điều này thực sự mệt mỏi."

Covington, 25 tuổi, người làm việc trong hệ thống dịch vụ xã hội cho tới gần đây và vị hôn phu của cô, Matthew Van Allen, 29 tuổi đã đính hôn vào tháng Một vừa qua sau 6 năm quen biết.

Cặp đôi bắt đầu lên kế hoạch về đám cưới vào tháng Tư và vì Van Allen phục vụ trong Hải quân nên hầu hết các công việc chuẩn bị đều do Covington đảm nhiệm.

Họ chọn tổ chức hôn lễ tại Khu nghỉ dưỡng Skyland bởi vì đó là nơi gắn với kỷ niệm của hai người.

"Chúng tôi đã có cảm tình với nhau khi cùng leo núi ở công viên Shenandoah," Covington nói.

Vì chính phủ ngừng hoạt động và đóng cửa các công viên quốc gia chỉ vài ngày trước khi cưới nên cặp đôi không có đủ thời gian để tìm địa điểm thay thế.

Trong cái rủi có cái may, một cặp đôi khác đã hủy tiệc cưới tại sảnh đường tại Shenandoah Woods, nằm trong một thung lũng do tư nhân sở hữu, và vợ chồng Covington có thể có chỗ tổ chức tiệc cưới theo đúng dự kiến.

Tuy nhiên, họ vẫn phải trả tiền cho hai tiệc cưới cùng lúc, ít nhất là cho tới khi công viên quốc gia có thể trả lại tiền đặt cọc cho họ.

Với sự giúp đỡ của một nhân viên tổ chức sự kiện, Covington đã phải tìm lại người cung cấp thực phẩm, lên thực đơn, thuê khăn trải bàn, trang trí...

"Chúng tôi đã rút ra được bài học là đừng bao giờ cưới ở những cơ sở công cộng gần cuối năm tài chính", Covington vừa cười gạo vừa nói. Theo cô, cười là một trong những cách giúp cô giải tỏa stress trong tình huống trớ trêu này.

Sầm Hoa (Theo fredericksburg)