Một cuộc khảo sát mới đây đã cho cho kết quả về sở thích của người dân mỗi vùng ở Anh: quan hệ tình dục nhiều nhất, nơi ngủ ít nhất, uống trà nhiều nhất...

TIN BÀI KHÁC:


Người dân Bradford quan hệ tình dục nhiều lần nhất trong năm so với dân các vùng miền khác ở Anh.


Birmingham:

Theo khảo sát, người dân Birmingham (Brummie) là "vua cà-ri" của cả nước, với 45% dân số ở thành phố này ăn cà-ri ít nhất 3 lần mỗi tuần.  

Bradford

Các cư dân ở Bradford quan hệ tình dục 66 lần mỗi năm - cao hơn nhiều so với mức trung bình 42 lần của cả nước và gấp 3 lần so với người dân ở Ipswich (đứng ở cuối bảng khảo sát về đời sống tình dục). 

Bray  

Có thể nói nơi đây được ví như thủ phủ về nấu nướng, với số sao Michelin tính theo đầu người là nhiều nhất. 

Oxford 

Thành phố này nổi tiếng với số nhà văn có tác phẩm được xuất bản tính theo dặm vuông nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. 

Trong số các tác giả có sách bán chạy nhất liên quan tới Oxford có CS Lewis, JRR Tolkien và Lewis Carroll.

London

Xứng đáng là nơi tổ chức Thế vận hội 2012, Thủ đô của Anh có nhiều người đạt huy chương vàng hơn bất kỳ nơi nào khác của nước này, với con số khổng lồ là 29 huy chương.

Hầu hết mỗi khu của London đều có một quán quân, từ võ sĩ quyền Anh Terence Spinks của East Ham năm 1956 tới vận động viên đua thuyền nổi tiếng Andy Holmes năm 1988.

Glasgow


Thành phố tự hào này có nhiều công viên hơn bất kỳ nơi nào trên toàn châu Âu. Người dân địa phương có thể lựa chọn một trong số hơn 90 công viên để tản bộ mỗi ngày.
 
Cambridge

Có thể nói, người trưởng thành ở Cambridge đi xe đạp thường xuyên hơn bất kỳ nơi nào khác ở Anh. Khảo sát cho thấy con số ấn tượng 52% cư dân nơi đây đi xe đạp ít nhất một lần một tuần, cao nhất ở Anh.

Cheshire

Đây là nơi có nhiều triệu phú nhất ở Anh, thu hút nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Wayne Rooney và Rio Ferdinand... tới sống. Theo một nghiên cứu, Cheshire có tới 374 người siêu giàu với tài sản trị giá ít nhất 19 triệu Bảng.

Exeter

Exeter là nơi có nhiều học sinh thông minh nhất. Các học sinh ở thành phố này có khả năng đạt được hai hoặc nhiều hơn các A-Level so với phần còn lại của Anh. 
 
Worcester

Người dân ở đây ít ngủ nhất so với các nơi khác ở Anh. Trung bình, họ chỉ ngủ  khoảng 4 tiếng rưỡi mỗi đêm, nhiều hơn chút đỉnh so với số giờ ngủ mà các chuyên gia khuyên. 

Derby

Khảo sát trên 2.000 người cho thấy hơn 1/5 số người ở Derby mặc các nhãn hiệu thời trang hàng đầu mỗi ngày - nhiều hơn so với ở bất cứ nơi nào khác của nước Anh.  

Thanh Hảo (Theo Mirror)