Lần đầu tiên bà Melania Trump lên tiếng, bác bỏ các tin đồn rằng bà sẽ không chuyển vào Nhà Trắng và không đảm nhận vai trò Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ.

Tờ Independent cho hay, trợ lý của bà Melania Trump cho biết, bà sẽ rời căn hộ áp mái tại Tháp Trump ở New York, và chuyển vào sống tại Nhà Trắng cùng cậu con trai 10 tuổi vào giữa mùa hè này.

{keywords}
Bà Melania Trump

Kênh ABC News dẫn lời Stephanie Winston Wolkoff – trợ lý cấp cao của bà Trump cho hay, bà sẽ ‘chuyển tới thủ đô và thu xếp cuộc sống tại Nhà Trắng vào cuối năm học tới, còn lúc này, bà sẽ phân bổ thời gian cả hai nơi – tại New York và cả ở Washington DC’.

Bà Wolkoff cho biết thêm rằng, bà Trump ‘rất vinh dự được phụng sự đất nước, và đang đảm nhận vai trò và trách nhiệm Đệ nhất phu nhân một cách nghiêm túc’.

{keywords}

Bà Melania Trump

Thông báo trên của bà Melania đã dẹp tan mọi tin đồn ác ý rằng bà và cậu con trai Baron sẽ không chuyển tới Washington.

Cũng trong thông báo này, bà Trump nói thêm, bà đang tập hợp một nhóm cố vấn gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp để làm việc, biến đất nước thành nơi ‘tốt đẹp hơn cho mọi người’.

Trong suốt tuần lễ sau khi ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ, bà Trump hiếm khi xuất hiện trong vai trò Đệ nhất phu nhân, khiến nhiều người đồn đoán ái nữ ông Trump là Ivanka sẽ đảm nhận vai trò này.

Lê Thu

Nghe cháu ngoại Trump hát tiếng Trung ngọt lịm

Nghe cháu ngoại Trump hát tiếng Trung ngọt lịm

Ivanka Trump, ái nữ tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, vừa đăng tải một đoạn clip khoe giọng hát ngọt ngào của cô con gái Arabella Rose Kushner.

Căng thẳng tăng vọt, Trump tính tăng trừng phạt Iran

Căng thẳng tăng vọt, Trump tính tăng trừng phạt Iran

Nhà Trắng được cho là sẽ áp đặt thêm trừng phạt đối với các thực thể của Iran giữa lúc căng thẳng song phương leo thang sau vụ thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa của Tehran.

Chính quyền Trump cảnh cáo Triều Tiên

Chính quyền Trump cảnh cáo Triều Tiên

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cảnh cáo Washington sẽ đáp trả ‘hiệu quả và áp đảo’, nếu Triều Tiên sử dụng vũ khí hạt nhân.

100 ngày đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

100 ngày đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và 100 ngày đầy thử thách. Tin tức, hình ảnh video clip mới nhất về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội nước Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump được Báo Vietnamnet cập nhật 24h. Mời độc giả đón đọc.