Trong khi Silvio Berlusconi đang chật vật thoát vòng lao lý vì tội trả tiền cho gái gọi vị thành niên thì cô gái có biệt danh "Ruby - kẻ đánh cắp trái tim" này đang sống vô cùng xa hoa và thoải mái.

TIN BÀI KHÁC:

Karima El Mahroug, vũ nữ hộp đêm người Morocco, là tâm điểm của bê bối tình dục góp phần hủy hoại sự nghiệp chính trị của vị cựu Thủ tướng Italia. Tuy nhiên, cô gái làng chơi này hiện đang hưởng thụ một cuộc sống mà không ít ngôi sao điện ảnh và diva nhạc pop phải ghen tị.

Theo báo Telegraph của Anh, Ruby hiện đang tiêu tiền không tiếc tay, thường xuyên có những kỳ nghỉ đắt tiền và đang phát triển một khu nghỉ dưỡng xa xỉ ở Mexico, ngoài ra còn đầu tư vào bất động sản ở Trung Đông.

{keywords}
"Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim" đang thụ hưởng một cuộc sống xa hoa.

Trong khi Berlusconi đang dồn hết sức kháng bản án 7 năm tù vì tội trả tiền lấy tình dục với vũ nữ múa bụng hồi cô này chưa đến tuổi trường thành, thì Ruby đang thoải mái hưởng thụ cuộc đời.

Trước khi nổi đình đám vì bê bối tình dục của Berlusconi, Ruby còn là một thiếu nữ kiếm sống trên đường phố Milan bằng nghề gái gọi, theo các tòa án ở thành phố này. Còn giờ đây, cô gái 21 tuổi này đăng nhiều ảnh mình lên Facebook, trong đó có hình ảnh cô đang tắm nắng trên một bãi biển ở Playa del Carmen, Mexico, và nhấm nháp champagne ở Dubai.

Cuộc sống xa hoa của Ruby đã dấy lên nhiều đồn đoán về chính xác số tiền mà Berlusconi đã trả cho "Kẻ đánh cắp trái tim" dù cô chỉ là một trong khoảng 30 người đẹp thường tham gia các bữa tiệc tình dục "bunga bunga" đình đám trong lâu đài của cựu Thủ tướng Italia ở Arcore, ngoại ô Milan.

Berlusconi thừa nhận trước kia ông đã cho Ruby 10.000 Euro để mở một hiệu làm đẹp, vì vậy "cô ta không phải làm gái điếm nữa". Tuy nhiên, chính trị gia nhiều tai tiếng này phủ nhận việc ông đã cho Ruby nhiều khoản tiền để cô khai thiên vị tại tòa.

Cuộc sống giàu có và các chuyến thăm thú đắt tiền của Ruby cho thấy cô này có thể nhận nhiều tiền hơn thế.

Trong các cuộc trò chuyện qua điện thoại bị các công tố viên Milan ghi âm trước khi mở phiên tòa xử Berlusconi, Ruby tiết lộ với một người bạn rằng cô nhận được 5 triệu Euro từ ông trùm truyền thông Italia nhưng sau đó lập luận rằng cô chỉ nói đùa.

Cách đây 4 tháng, Ruby bay tới Dubai và mở một tài khoản ngân hàng, gửi 2 triệu Euro vào đó và tỏ ý muốn mua ba căn hộ ở thành phố, theo báo La Repubblica. Hãng tin này đã có được bản sao tờ khai mà Ruby đã hoàn tất để mở tài khoản, trong đó cô ghi nghề nghiệp của mình là "nghệ sĩ - diễn viên". 

Thanh Hảo