Đoạn video mới ghi cảnh Hillary vấp ngã đã làm bùng lên một cuộc tranh luận mới về sức khỏe ứng viên này, khi chỉ còn vài giờ nữa các cử tri bỏ phiếu bầu Tổng thống mới.

Đoạn phim vừa xuất hiện trên mạng dường như cho thấy, Hillary Clinton trượt chân lúc đi tới cuối cầu thang máy bay tại Philadelphia. Sau đó, ứng viên Tổng thống 69 tuổi này được chồng dìu vào xe.

Đoạn phim mới do hãng tin Bloomberg đưa ra đã gây nên một cuộc tranh luận lớn về sức khỏe của cựu đệ nhất phu nhân. Vào những phút cuối trước thềm bỏ phiếu, Hillary vận động tranh cử tại các bang chiến trường. Tại Florida, Hillary bị khản tiếng, nói khó khăn.

Một người dùng Twitter viết: "Nhìn Hillary mệt mỏi và mất phương hướng. Bà ấy nên tới bệnh viện và sửa chữa sổ khám bệnh". Một người dùng khác tên là Ron Coulter lại nói: "Phải chăng Hillary đang vướng vào một khủng hoảng sức khỏe mới. Thời gian là tất cả"

Những nghi ngờ mới về sức khỏe của Hillary dấy lên sau khi bà từng đứng không vững lúc đang từ lễ tưởng niệm 11/9 trở lại xe ô tô. Hillary từng được chẩn đoán bị viêm phổi, và nghỉ tranh cử vài ngày.

  • Hoài Linh