Thân nhân các hành khách trên chuyến bay xấu số của hãng hàng không Lion Air đã tới sân bay Pangkal Pinang, Indonesia để ngóng tin tức về thân nhân.

Chân dung 'Nữ hoàng sắc đẹp' tử nạn cùng ông chủ Leicester City

Máy bay chở 189 người rơi ngoài biển

Ông Trump huơ gậy đầu rắn, phát kẹo Halloween cho trẻ em

Chuyến bay mang số hiệu JT610 đã mất liên lạc chỉ 13 phút sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta và đâm xuống biển, ngoài khơi Indonesia vào lúc 6h30 sáng 29/10 (giờ địa phương), theo Sky News.

{keywords}
Ảnh: AP

Các nhà chức trách tìm kiếm và cứu hộ Indonesia cho biết, chưa tìm thấy ai trong số 189 người trên máy bay. Cho đến nay, họ chỉ mới thu thập được túi xách, điện thoại di động và mảnh vỡ của máy bay.

{keywords}
Ảnh: AP

Thân nhân của các hành khách đã tập trung tại sân bay Pangkal Pinang, điểm đến dự kiến của chiếc máy bay, và trụ sở Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia ở Jakarta nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào.

{keywords}
Ảnh: AP

Hãng hàng không Lion Air cho biết, chiếc Boeing 737-800 từng gặp vấn đề kỹ thuật song đã được khắc phục. Máy bay dự kiến hạ cánh tại Pangkal Pinang, nằm trên đảo Bangka vào khoảng 7h20 cùng ngày.

Một thân nhân hành khách có tên Feni nói, em gái cô cùng vị hôn phu, chị chồng tương lai và một người bạn đã có mặt trên máy bay xấu số.

"Chúng tôi ở đây để nghe tin về em gái, vị hôn thê, gia đình chồng tương lai và người bạn của nó", Feni nói với hãng thông tấn AP. "Nhưng chúng tôi không có bất cứ tin tức gì. Không ai cung cấp những thông tin cần thiết. Chúng tôi hy vọng người nhà của mình vẫn sống sót".

{keywords}
Ảnh: AP

Trong số 189 người trên máy bay có các thành viên phi hành đoàn, 2 bé sơ sinh, 1 trẻ nhỏ và khoảng 20 quan chức trong Bộ Tài chính Indonesia.

Các thủy thủ của một chiếc tàu kéo gần đó nói với các nhà chức trách rằng, họ nhìn thấy một chiếc máy bay rơi từ trên trời xuống. Trong khi đó, ông Yusuf Latif, một thành viên của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ nói rằng chiếc máy bay đã rơi xuống nước "ở độ sâu 30-40m".

{keywords}
Ảnh: AP

Đây là vụ tai nạn hàng không tồi tệ nhất tại Indonesia kể từ khi một máy bay của AirAsia đi từ Surabaya tới Singapore lao xuống biển vào tháng 12/2014 khiến toàn bộ 162 người trên khoang thiệt mạng.

Sầm Hoa

Mỹ chỉ huy dàn máy bay tấn công căn cứ Nga ở Syria?

Mỹ chỉ huy dàn máy bay tấn công căn cứ Nga ở Syria?

Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexander Fomin tuyên bố, "Thần biển" P-8A Poseideon của Hải quân Mỹ từng chỉ huy một cuộc tấn công của nhiều máy bay không người lái nhằm vào căn cứ nước này ở Syria.

Máy bay vận tải Mỹ thả xe bọc thép xuống sân chơi trẻ em

Máy bay vận tải Mỹ thả xe bọc thép xuống sân chơi trẻ em

Một máy bay vận tải của Mỹ đã thả nhầm một chiếc xe bọc thép Humvee xuống một khu dân cư, cách xa vị trí dự kiến khoảng 12km.

Mất mạng vì hát rap trên cánh máy bay

Mất mạng vì hát rap trên cánh máy bay

Một nghệ sĩ hát rap (rapper) người Canada đã thiệt mạng trong lúc thực hiện một màn trình diễn mạo hiểm trên cánh máy bay.

Máy bay lao xuống cao tốc, bốc cháy ngùn ngụt

Máy bay lao xuống cao tốc, bốc cháy ngùn ngụt

Một chiếc máy bay một động cơ đã lao xuống đường cao tốc ở miền nam California, Mỹ rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Xem máy bay hạ cánh khẩn xuống đường cao tốc

Xem máy bay hạ cánh khẩn xuống đường cao tốc

Một cựu ngôi sao bóng rổ đã buộc phải điều khiển máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống một đường cao tốc tại bang California, Mỹ.