Theo báo Times of India, các nạn nhân mới chỉ vài ngày đến 3 tháng tuổi, bị chết vì ngạt khói. 

{keywords}
Các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đám cháy xuất phát từ một phòng chăm sóc trẻ sơ sinh. Lực lượng cứu hoả đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để dập lửa sau khi nhận tin báo từ một y tá trong ca trực, nhờ vậy hoả hoạn không lan ra các khoa khác và các bệnh nhân được sơ tán an toàn. 

Bác sĩ Pramod Khandate xác nhận các nhân viên đã cứu được 7 trẻ sơ sinh. "Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy nhưng nhân viên của chúng tôi đã dập lửa ngay khi có thể. Khói đã khiến các bé bị ngạt thở", bác sĩ Khandate nói.

{keywords}
Thủ tướng Narendra Modi gọi đây là thảm kịch đau lòng

Thủ tướng Narendra Modi gọi đây là thảm kịch đau lòng. Trên mạng Twitter, ông viết: "Thảm kịch đau lòng ở Bhandara, Maharashtra, nơi chúng ta đã mất đi nhiều mạng sống non trẻ quý giá. Tôi xin chia buồn với gia đình các bé. Tôi hy vọng những người bị thương sẽ sớm hồi phục".

Ấn Độ từng chứng kiến nhiều vụ hoả hoạn nghiêm trọng ở bệnh viện, khiến nhiều người lo ngại về mức độ an toàn tại các bệnh viện của nước này. 

Thanh Hảo

Mỹ bắt kẻ gác chân lên bàn Chủ tịch Hạ viện Pelosi

Mỹ bắt kẻ gác chân lên bàn Chủ tịch Hạ viện Pelosi

Richard Barnett bị bắt ở bang Arkansas và là một trong số nhiều người biểu tình đột nhập toà nhà Quốc hội Mỹ hôm 6/1.

Bị Twitter cấm cửa, ông Trump dùng tài khoản Tổng thống Mỹ ra thông điệp mới

Bị Twitter cấm cửa, ông Trump dùng tài khoản Tổng thống Mỹ ra thông điệp mới

Sau khi bị Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản cá nhân, ông Donald Trump đã dùng tài khoản chính thức của Tổng thống Mỹ để thể hiện lập trường, khẳng định sẽ không để bị buộc im lặng.